Truyen30h.Com

Vkook Cho Doi

Anh và cậu đang hẹn hò với nhau. Cậu yêu anh là thật lòng nhưng cậu lại không thể biết anh có yêu cậu như cậu yêu anh không. Vì cậu biết anh vẫn còn day dưa với mối tình cũ. Cậu hiểu cho anh nhưng đến bây giờ thì không thể chịu nỗi nữa, cậu định sẽ nói chuyện với anh. Rồi có một ngày, cậu bắt gặp cảnh anh và 1 cô gái khác ôm hôn nhau trong nhà của Taehuyng. Cảm giác của cậu lúc đó như vỡ vụn, trái tim cậu như tan nát. Cậu vỡ òa rồi chạy đi. Anh bối rối rồi cũng đuổi theo cậu, trong lòng dâng lên một nỗi bất an. Cậu chạy, chạy trong những giọt nước mắt, chạy cùng với những nỗi đau. Cậu đã quá mù quáng quá ngu ngốc vì cái tình yêu đầy sự dối trá này. Bây giờ, cậu chỉ muốn biến mất khỏi thế giới này, muốn quên đi những kí ức này để đỡ mệt...... Cậu cứ chạy thế cho tới ngã tư cùng lúc màu xanh chói xuất hiện, xe cứ băng băng lướt qua cậu còn cậu thì như kẻ mất hồn mà đi qua dòng xe ấy. Và rồi một tiếng động vang cả thành phố. Cậu- người con trai mà anh yêu thực sự đang nằm trên vũng máu ấy. Anh hốt hoảng chạy lại cậu mà khóc mà ôm với những lời xin lỗi, mong cậu tỉnh lại và tha thứ cho anh. Và anh cũng đã nhận ra rằng: ANH YÊU CẬU!
Một linh hồn bay lên - đó là cậu. Cậu thật đẹp, đẹp như một thiên thần vậy. Thiên thần trước khi rời đi còn tự hứa với mình rằng: Taehuyng à, nếu có kiếp sau em nhất định sẽ làm vợ anh, anh nhé. Cậu mỉm cười rồi bay lên bầu trời đầy sao huyền ảo.
Còn anh sau khi làm đám tang của cậu xong thì lái xe đến một vách núi dưới là biển sâu. Anh ngước lên bầu trời xanh kia, cười một cái. Nụ cười mang đầy sự chua chát và đau đớn
- Jung Kook à, em thật xấu tính đó. Tại sao em lại để anh một mình ở nơi này vậy. Tại sao hả? Anh biết anh đã sai rồi và anh thật xin lỗi em xin lỗii ngàn vạn lần, chỉ mong em sẽ tha thứ cho anh thôi. Bây giờ anh thực sự muốn đến chỗ em đó Jung Kook à.... Anh đến nhé! ANH YÊU EM - JUNG KOOKIE!
Kết thúc câu nói ấy cũng là lúc cả người anh rơi xuống biển xanh. Vậy là anh cũng đến với cậu được rồi. Anh hứa sẽ yêu thương cậu trọn kiếp này sẽ mãi như vậy và không bao giờ đổi thay...............
.
.
.
.
.
Nhô mn ạ! Đây là tác phẩm oneshot đầu tiên của au nên hay dở j thì mn thông cảm cho au nhé! Mong mn ủng hộ fic và cờm men+ vote nha ! Yêu ARMY và các bn láng giềng khác hé!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com