Truyen30h.Com

Yêu?

C.14

DoubleT11

"Aaaah!!"
Vì cứ đi vội vàng mà Gulf không để ý trượt phải khúc gỗ nhỏ trên đường khiến mắc cá chân vì thế mà trượt một khúc lên mặt nhựa đường...rách mảng da khá lớn!!!
Máu cứ thế tuôn ra... Đau quá~ chẳng thể đi tiếp cậu đành ngồi vào lề lấy một chiếc áo từ trong balo ra để cầm máu.
Phải mất tầm hơn mười lăm phút sau máu mới dần ngưng động...lúc này cậu vẫn chưa thể đi tiếp được nên mới ngồi thêm mười lắm phút nữa.
Trời lại bắt đầu phất phớt vài giọt mưa nữa rồi...Gulf chẳng còn cách nào khác phải cố đứng dậy đi tiếp...dáng vẻ gắng gượng trông lựng khựng vô cùng!!
Nhấc được chừng hai bước thì...
"Gulffffffff"
Từ đằng sau cậu vọng lên tiếng gọi với lên của một người đàn ông, cậu vừa ngoảnh lại thì người đó với phong thái gấp rút, lo lắng ôm chầm lấy cậu...
Mew: Xin lỗi...thật lòng xin lỗi cậu~ ( giọng anh có chút run run )
Gulf chưa khỏi hết bàng hoàng vì cái ôm bất chợt khẽ đáp
Gulf: Xin lỗi!? Chủ tịch à...anh ổn chứ!?
Mew: Tôi ổn...không sao cả rồi...may vừa kịp nếu không thì... - Tim anh lúc này đạp rất nhanh, lúc lái xe anh cứ sợ mình sẽ không đến kịp, anh tự trách bản thân tại sao có thể hành xử ngu ngốc như thế... Và vào chính thời khắc ấy vị trí cậu trong anh không đơn thuần chỉ là một cậu thực tập sinh nữa rồi!!! Anh cứ ngỡ là sẽ ko kịp nữa nhưng ổn cả rồi...cậu vẫn an toàn🙆
Gulf: Thì sao!?? Là sao vậy ạ...chủ tịch nói gì tôi không hiểu...nhưng anh có thể buông tôi ra được rồi đó!! Ôm chặt thế làm gì!?
Mew chợt giật mình bởi câu nói của cậu liền buông cậu ra và tiếp lời...
Mew: cậu đang định đi đâu đó!?
Gulf: ơ hay...đi công tác theo lệnh của anh chứ đi đâu!!
Mew: Cậu biết đây là đường như thế nào không mà điiiii hả!!!?
Gulf: Aww tại sao phải lớn tiếng với tôi!? Trợ lí Dean đưa tôi có một câu hướng dẫn đường đi...đến đây thì gặp ngã ba này tôi chẳng còn phương tiện nào để hỗ trợ chỉ dẫn cả...điện thoại tôi hết pin mất rồi ~ tôi cứ thế mà chọn đường theo quán tính của mình thôi!!! Có trách thì trách người các anh làm việc ko rõ ràng... - Gulf chẳng thể nhường thêm, tính cậu là vậy người ta đối với cậu như nào cậu sẽ đáp lại như thế ấy. Anh lớn tiếng với cậu thì cậu cũng không vừa mà lên giọng lại.
Mew chợt nhìn thấy vết thương ở mắt cá chân Gulf...nó vẫn còn rơm rớm máu do cậu cố đứng dậy thành ra nó bị động khiến máu tiếp tục chảy. Anh không nói không rằng, chẳng quan tâm cậu có đang rất phẫn nộ hay không...anh bất ngờ bế xóc cậu lên...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com