Truyen30h.Com

[Yoonmin] Này Park Jimin! Ghét nhau đủ rồi yêu nhau đi

13. Cứu

Ngocjvi1306

Sau đó hắn phóng xe đi mất, trước khi đi hắn cũng đã thông báo cho Jungkook và Taehyung biết đã tìm được vị trí của Jimin rồi và bảo hai người về nói với hai bên gia đình để họ đỡ lo.

Jimin hiện giờ trên người cậu chằng chịt vết thương, do bị đánh. Do từ sáng đến giờ cậu chẳng ăn gì và bây giờ lại không được cho uống nước, nên sau một khoảng thời gian bị bắt khá lâu lại còn bị đánh dẫn đến kiệt sức mà ngất đi.

Điểm hẹn của Min Yoongi và người đàn ông kia là một quán cà phê nổi tiếng trong thành phố, có vẻ họ đến đây rất nhiều lần nên họ có một căn phòng riêng để bàn công việc ở đây.

Đến nơi người nhân viên thấy Yoongi liền gật đầu chào, anh cũng gật đầu đáp lại lời chào đó rồi nhanh chóng tiến đến căn phòng có người đàn ông đang đợi.

Vốn biết Yoongi không thích dài dòng, thấy hắn vừa ngồi xuống ghế nam nhân ấy đã cất tiếng nói "Vị trí hiện giờ của Jimin đang ở con hẻm xxx cụ thể là căn nhà bị bỏ hoang từ lâu trong thành phố"

-"Ừm, cậu mau chuẩn bị người cùng tôi đến đó" hắn chỉ gật đầu, nói với nam nhân đó một câu rồi rời đi.

Trước khi đi còn quay lại nói: "Nhớ là phải bắt hết tụi nó mang về nơi của chúng ta"

-"Vậy xử lí bọn chúng ra sao anh?"

-"Tạm thời cứ giam giữ bọn chúng, chờ lệnh anh" nói rồi hắn leo lên con mô tô của mình đến địa điểm mà nam nhân kia vừa nói.

Sau anh là nam nhân lúc nãy cùng một số người khác, đến nơi anh  không chút chần chừ mà đi thẳng vào trong.

Vừa vào đã thấy có 4 tên cao to đang đứng canh gác, người của anh liền tiến lên đánh vầ bắt giữ bọn chúng. Còn anh chạy đến cởi trói cho cậu, anh nhìn kĩ xung quanh không có một nữ nhân nào. Vậy người đứng sau vẫn chưa ra mặt.

Chẳng quan tâm nhiều nữa, anh bế cậu ra một chiếc xe hơi đã cho người chuẩn bị lúc nãy, còn xe của anh thì người khác chạy.

Jimin lúc này cảm nhận bản thân như được ai đó nhấc bổng lên, cố mở mắt ra xem nhưng bất thành một lần nữa cậu ngất đi.

Sau đó một mạch lái thẳng xe về nhà riêng của hắn và cậu, rồi gọi bác sĩ riêng của Min gia đến khám cho cậu.

____________________________________________

Đọc fic của mình mấy cậu có cảm nhận, hay góp ý gì không vậy? Nếu có thì cmt cho mình biết để mình sửa nha.

Đừng chỉ đọc thôi mà nhớ vote cho mình với nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com