Truyen30h.Com

Yugchae Make Me Love You


-hanahaki-

Cái đau đớn ấy tựa như chỉ mới xảy đến vào ngày hôm qua vậy.

Chaeyoung vẫn nhớ như in; cảm giác lồng ngực cứ như bị ai đó xé xác thành cả ngàn mảnh và rải rác đâu đó xung quanh căn phòng ngủ mịt mù. Màn hình điện thoại sáng rực lên thứ ánh sáng yếu ớt, im lìm lặng thinh với cuộc điện thoại chỉ vỏn vẹn vài ba phút. Chaeyoung nhớ; sức sống héo úa dần bị rút cạn khỏi cơ thể khi ngực cô lại dâng lên những cơn nhộn nhạo, chậm rãi lan toả theo mạch máu và hoà vào nơi ngực trái. Tim.

Đau lắm. Đau đến tê dại.

Những cơn nhói âm ỉ không ngừng vẳng lên từ lồng ngực phập phồng, Chaeyoung khó nhọc hô hấp khi thân hình nhỏ bé đổ ập xuống sàn nhà lạnh buốt, khuôn miệng nhỏ bật ra một vài tiếng nức nở đã bị cào xước tệ hại.

Khi ấy, Chaeyoung cơ hồ chẳng còn để ý tới tầm nhìn đã nhoè nhoẹt nước hay cơn đau muốn xé xác cơ thể lan ra nơi lồng ngực; đọng lại trong trí óc cô ngây dại là hình ảnh một cậu trai tươi cười nồng đượm, tựa hồ muốn đem tất thảy ánh nắng của cuộc đời cô bỏ vào trong nụ cười ấy.

Cậu ấy. Cô đã thì thầm tên cậu ấy, cả ngàn lần giữa những cơn đau khủng khiếp và dữ dội.

Chaeyoung rời sự chú ý từ cái điện thoại di động nằm chỏng chơ trên nền đất sang đến vật rơi rải rác xung quanh nó. Một màu đỏ thẫm chói lọi hằn vào trong mắt; thứ ướt đẫm dịch vị, yếu ớt và mềm mại chờn vờn bên kẽ tay cô, và dù cho chúng chính là nguyên can mang cho cô những cơn đau âm ỉ.

Lần đầu tiên sau rất nhiều, rất nhiều năm sống an nhàn bình yên, Park Chaeyoung vội vã nếm được mùi vị của hoảng sợ.

Năm đó, cô chỉ mới mười chín tuổi.

Trong nháy mắt, tất cả những gì Chaeyoung nhìn thấy chỉ còn là gương mặt của Jungkook. Cái cách nụ cười cậu rộ lên mỗi khi bị cô trêu chọc; cái cách cậu gọi tên cô quá đỗi ôn hoà, quá đỗi dịu nhẹ, và cả cái cách Chaeyoung từ từ, từ từ nhận ra bản thân mình không thể thiếu cậu được.

Cơn nhộn nhạo ập tới. Chaeyoung chẳng còn biết phải làm gì ngoài việc tự lấy tay bụm miệng mình lại, ho những lần húng hắng như muốn moi hết tim gan ra ngoài. Rát buốt lắm. Từng tế bào thần kinh trong não cô bắt đầu căng hết cỡ, rồi đan lại vào nhau khi Chaeyoung nghiêng người, thẫn thờ nhìn xuống hai lòng bàn tay mở của mình. Đôi mắt cô mở to, trống rỗng và soi rọi một tâm hồn vốn đã chết lặng từ lâu.

Chúng đẹp quá.

Những cánh hoa hồng khẽ dao động, đỏ tinh tươm và yếu ớt trượt dần trên khoé môi cô, nhẹ nhàng hạ mình xuống lòng bàn tay nhỏ thoáng chốc đã rịn mồ hôi. Căn phòng tĩnh mịch sớm đã rải rác hoa hồng, có vài cánh vương lại trên đầu giường gọn ghẽ, dưới sàn nhà và cả đường đi tới nhà tắm.

Chúng ở khắp nơi. Khắp mọi nơi. Lại là sắc đỏ mệt nhoài ấy.

Vẻ đỏ thẫm tràn vào tâm trí Chaeyoung một cách thô bạo. Khẽ khàng nắm chặt chúng trong tay, ngay lập tức, cô hiểu được ý nghĩa của chúng - những cánh hoa đẹp đẽ kia; và cả cái cách chúng cứ luôn dày vò cô gần như là cả đêm.

Đó là lần đầu tiên Chaeyoung ho ra những cánh hoa hồng.

Chúng kẹt lại trong lồng ngực, ngăn không cho bản thân Chaeyoung được hô hấp, được tiếp tục sinh sống như một người bình thường và khoẻ mạnh. Vẻ đẹp vô hại ấy, buồn thay, bất cứ lúc nào cũng có thể giết chết chính cô.

Một căn bệnh mà cô đã nghĩ chỉ có trong tưởng tượng. Park Chaeyoung mắc phải nó rồi.

Căn bệnh của những kẻ đơn phương mù quáng, và tình cảm sẽ không bao giờ được đáp lại.

Lời nói của Jungkook từ cuộc gọi vỏn vẹn ấy vọng lại trong đầu cô giống như một đoạn băng quay chậm. Giọng cậu chẳng giấu đi nổi sự vui sướng, và Chaeyoung cảm thấy thế giới xung quanh như đang sụp đổ, đau đến thấu xương tuỷ.

"Chaeyoungie, hôm nay Yerim đã đồng ý hẹn hò với tớ rồi!"

Jungkook sẽ không phải của cô, ừ, chưa bao giờ cả.

___

TỚ YÊU CHAEYOUNGIE LẮM TỚ THỀ CHỈ NGƯỢC NỐT FIC NÀY THÔI ;;-;;

nói thêm một chút về căn bệnh hanahaki trong fic của tớ: một người có nguy cơ mắc phải căn bệnh này chỉ khi tình cảm của người đó đã được định sẵn là sẽ không bao giờ được đáp trả.

thả thính thế thôi, tớ xin lặn :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com