Truyen30h.Com

[Yuri]Yandere-chan! Onegai, Yurushitekudasai

Quyết định Remake!

kurageyurafura

Vào một ngày mưa tầm tả, thật sự cũng đông có gì làm, thế là mình ngồi lên PC, mở phần thư mục Project đang viết ra và tựa đề Yandere-Chan! Onegai, Yurushitekudasai đã được đóng mác hoàn thành. 

Ừ thì đúng thật đã hoàn thành rồi, hiện tại cũng không có lý do gì để chạm vào hết, bởi vì mình đang có đến 2 bộ cần phải ra chương mới mà. Nghĩ như vậy thôi, nhưng vẫn ngứa tay không chịu được. Dù sao thì đây cũng là bộ truyện đầu tay. Rất nhiều cảm xúc trôi qua khi viết nó. Chắc đây là lý do mình mở ra đọc lại một lần nữa.

Yandere-chan! Onegai, Yurushitekudasai, tạm dịch qua tiếng việt là, Yandere-chan! Làm ơn, hãy buông tha cho tớ. 

Chưa nói đến việc, cái kết như thế nào, và quá trình bị kịch này là sao! Mình có cảm giác như có gì đó hơi lệch xa với tựa đề. Thật sự là yếu tố liên quan đến tựa đề tìm mù mặt cũng chưa thấy nữa. Chỉ được mỗi một điểm cộng là có nhân vật Yandere (Không biết có phải Yandere không?).

Thôi thì chắc Remake nhỉ? Suy nghĩ này chỉ lóe ngang qua đầu mình thôi. Chưa biết có thực hiện được, và có làm tốt hay không. Nhưng nói thế nào thì, đây cũng là bộ truyện đầu tay đưa mình đến thế giới viết lách. 

Thật lòng thì trước kia mình cũng từng viết nhưng không có gì ra hồn, toàn bỏ dở giữa chừng. Và tất nhiên, mấy bộ truyện đó sẽ vĩnh viển bị chôn vùi trong lịch sữ chưa được công bố của mình. Tạm thời bỏ qua chuyện ngoài lề. 

Quay lại vấn đề chính, mặc dù đây là lần đầu tiên mình viết ra được cái kết. Giờ không biết mình viết tốt hơn khi đó chưa. Nhưng, mình sẽ thử remake cả bộ truyện lại. Lần này sẽ bỏ đi mấy yếu tố fantasy, siêu năng kia đi. Viết lại một bộ thuần yandere + tình cảm luôn. 

Nếu các bạn muốn ủng hộ, hoặc ném cho mình một chút ít động lực thì đấm vào ngôi sao và bình luận nhé!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com