Truyen30h.Com

Zb1 Bnd Yen Binh Cung Nhau

15 con người độ tuổi khác nhau, tính cách khác nhau ở cùng một khu chung cư. Nhóm 9 người (Zb1) ở tầng 3, nhóm 6 người (Bnd) ở tầng 5. Có gì nhớ nhau hay cần trao đổi chỉ cần leo thang máy mấy (chục) bước là đến.

Tầng 3, 9 người chia nhóm ở phòng khác nhau
301 : Hanbin, Hao, Gunwook
302: Taerae, Matthew, Jiwoong
303: Gyuvin, Ricky
306: Yujin và bố ( bố mẹ Yujin li hôn, Yujin ở với bố, không có mẹ kế )
9 người 9 nghề, ngày qua ngày họ quay qua quay lại việc học và làm. Sáng chào tạm biệt nhau đi học, đi làm, chiều tối chào nhau cùng ngồi ăn cơm. Có dịp nào vui thì mở liên hoan tại 1 phòng, 9 người ngồi tụ tập ăn uống. Cuộc sống dù phải bon chen bộn bề nhưng họ đều tâm niệm rằng kiếm được miếng cơm để ăn từng ngày là hạnh phúc.

Buổi sáng, phòng 301, Hanbin và Chương Hạo như thường ngày ôm nhau 1 cái rồi mới đi làm. Cảnh này quá quen rồi :)) Đơn giản vì họ đã yêu nhau đến nay cũng được 2 năm. Chuyện tình của Bin và Hạo đơn giản dễ thương lắm, chạm mặt nhau một cái là yêu nhau ngay, chạm tay nhau một cái là nhớ nhau cả đời.
Hội 15 người đều biết chuyện tình này, chúc phúc cho 2 người có một tình yêu lâu dài.

Hanbin làm biên đạo cho công ty giải trí đào tạo idol có danh tiếng công ty S***S***. Nơi đây nghệ sĩ và nhân viên thân thiện nên Hanbin có thể yên tâm làm việc. Hanbin biên đạo những vũ đạo đẹp mắt cho các nhóm nhạc nam, cậu làm được 1 năm hơn rồi (do biên đạo cũ chuyển công tác nên cậu được nhận vào làm), Hanbin có thêm tài Waacking, Tutting, nhớ vũ đạo nhanh và lâu nên được những nghệ sĩ nể phục và quý.

Người yêu của Hanbin cũng xuất chúng không kém-Chương Hạo. Anh là giáo viên dạy Violin, anh có bằng sư phạm năm 20 tuổi sau 4 năm miệt mài luyện tập Violin và đào tạo sư phạm nghệ thuật. Có bằng sư phạm Violin, anh được nhận vào dạy một nhóm Violin trong một trường nghệ thuật. Có những học sinh còn lớn tuổi hơn Chương Hạo, họ nể phục ý chí nghị lực của Chương Hạo để trở thành giáo viên Violin xuất sắc vì luyện tập Violin là một quá trình rất mệt đầu và nhức tay.

Gunwook ở chung phòng với cặp đôi kia cũng quá quen với cảnh họ Skinship với nhau rồi, nhóc cũng chẳng có thái độ phản đối gì, thấy dễ thương muốn chết. Cậu bé lẳng lặng vác xe đạp điện đến trường học. Cậu là sinh viên năm nhất của trường Đại học nghệ thuật khoa vũ đạo. Cậu có ước mơ trở thành idol nổi tiếng kiếm thất nhiều tiền để lo cho bố mẹ. Ngày ngày cậu phải tập nhảy, tập hát, tập thể hình đến rã rời chân tay. Nhờ vậy mới được chiếc body cao m85 chân dài, thân trên rắn chắc mà nhiều người con trai mơ ước.

Phòng 302, Jiwoong và Matthew đèo nhau đến trung tâm ngôn ngữ. Trung tâm này chia ra nhiều phân khu, mỗi phân khu là một ngôn ngữ. Mỗi phân khu có 2-4 giáo viên tùy vào ngôn ngữ đó có Hot hay không.
Jiwoong dạy tiếng nhật, Matthew dạy tiếng Anh, 2 người dạy 2 phân khu khác nhau nên đến cổng trung tâm chào nhau rồi mỗi người vào một hướng.

Jiwoong và Matthew cũng là một cặp yêu đương, Matthew yêu anh ấy, tán đổ anh ấy trước nhưng bây giờ anh ấy yêu cậu rất sâu đậm. Như câu đùa của giới trẻ "He fell first, but his crush fell harder" :)) Jiwoong và Matthew góp tiền mua phòng 302 và sống cùng nhau, ngày ngày đi dạy kiếm tiền chăm sóc nhau.

Sau này Taerae vô ở chung (tầm nửa năm sau), Taerae ban đầu sốc vì tưởng mình sống với cặp vợ chồng son, lâu lâu Taerae còn sợ cậu là third-wheel nữa :vv (third-wheel là bóng đèn soi sáng OTP á mn, cũng có thể hiểu là kì đà cản mũi cặp yêu nhau).

Taerae đi hát ở quán bar, phòng trà, chú của Taerae làm ở phòng trà, biết cháu mình có giọng hát hay cao vút liền rủ cháu đi hát kéo thêm khách. Mà nhờ Taerae, phòng trà của chú có thêm nhiều khách ruột, buổi tối thứ 3 thứ 7 kéo nhau đến phòng trà Seoul để nghe cháu của chủ quán hát.
Còn thứ 2 thứ 5 Taerae xin vô hát ở quán Bar, nhưng cậu gặp nhiều câu chuyện giở khóc giở cười. Taerae xin vào quán bar đồng tính trá hình, bên ngoài tưởng là bar để gái câu daddy, trai câu mommy, ai ngờ sâu bên trong là một khu dành cho người đồng tính. Taerae từng (bị ép) tham quan khu đồng tính đó, cậu sốc lắm nhưng vì miếng cơm manh áo nên vẫn ở Bar này hát.
Cái nhìn của Taerae tích cực nên thứ 2 cậu hát ở khu ngoài (dành cho hội thẳng), thứ 5 cậu hát ở khu trong (dành cho đồng tính). Và nhờ tính tích cực đó mà Taerae được nhiều người ở Bar nhớ mặt và quý mến.

Phòng 303 chỉ có 2 người, một cặp bạn thân chí chóe, hay thích khịa nhau. Gyuvin và Ricky đều là những model được đào tạo, cả 2 được book trong các show diễn thời trang nam và unisex nhờ chiều cao ấn tượng cộng thêm khuôn mặt đẹp trai, ăn ảnh.

Khi họ là sinh viên năm nhất, họ đều casting vào công ty đào tạo người mẫu và đều được chọn. Rồi sau đó 2 người kết thân với nhau, cùng góp tiền mua chung cư để sống tự lập.
Gyuvin và Ricky có thêm điểm chung là sinh ra trong gia đình khá giả nhưng khác nhau ở điểm Gyuvin được chiều chuộng, được bố mẹ lo điều kiện sống đầy đủ.
Còn Ricky có bố mẹ nghiêm khắc, quy củ, cậu bạn này phải tự lập, tự xác định ước mơ của mình và phải tự theo đuổi nó. Ricky từ năm lớp 10 có đủ sức vóc cậu tự đi làm design, họa sĩ để kiếm tiền học tiếng Hàn, 18 tuổi sang Hàn Quốc casting và gặp được Gyuvin.
Cặp bạn thân này luôn hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, Gyuvin hộ trợ Ricky để giúp cậu tốt tiếng Hàn hơn. Còn Ricky tặng Gyuvin những món đồ có giá trị để trả ơn như nước hoa, dây chuyền...

Phòng 306 là cặp bố con Yujin, bố Yujin là Heeseung làm ngân hàng kiếm tiền nuôi cậu con ăn học đến nơi đến chốn. Bố mẹ Yujin li hôn khi Yujin học lớp 4. Mẹ cậu về Busan sinh sống (bố mẹ Yujin đồng hương). Khi nào có dịp Yujin về thăm nhà nội và thăm mẹ. Bố cậu không đi bước nữa, một mình nuôi con lớn khôn. Bố con ở thành phố nương tựa vào nhau, dặn dò nhau phải sống thật tốt, giàu hay nghèo cũng được miễn là ở cùng nhau.

Hoàn cảnh của tầng 3 là thế, 9 con người kết bạn với nhau, cùng nhau tạo nên một thế giới thanh xuân tuyệt đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com