Truyen30h.Com

[Zoro x Sanji] Mật Ong Bạc Hà

Chương 11: Tiệc sinh thần (2)

SuneeNguyen

Sanji cách một màn hơi nước trong mắt lờ mờ nhìn Zoro, môi cậu hơi hé mi mắt có chút ửng hồng. Cũng không phải lần đầu hôn nhau, ấy vậy mà lúc nào cậu cũng bị người ta hôn đến nhũn cả chân ứa cả nước mắt, còn tên kia thì đắc ý thỏa mãn, khiến Sanji thật không cam lòng.

Cậu mím môi bỗng nhiên tức giận sấn người đến phía trước, môi áp lên môi Zoro, thô bạo mà hôn, dùng kĩ năng vụng về hôn đến nhiệt liệt ướt át, tay cậu vòng qua cổ hắn suồng sã mà say đắm, đầu lưỡi ấm nóng như tựa như một con rắn nhỏ quấn lấy đối phương, đảo loạn bên trong.

Cơ thể Zoro thoáng chốc cứng đờ, một màn chủ động này của Sanji đã chiếm trọn tâm trí hắn, đốt lên lửa dục trong hắn, hắn nhận thức được nơi này không thích hợp thân mật nhưng người trong lòng cứ làm loạn khiến hắn nhất thời không biết phải thế nào mới tốt.

Từ nhỏ lớn lên trong một gia đình quyền quý, lối sống lịch thiệp đã khắc sâu vào trí óc hắn từ lâu, tôn trọng bạn đời và không làm loạn bên ngoài, những nguyên tắc mà hắn luôn ghi nhớ hiện đang bị sợi dây lý trí mài mòn.

Hắn tự nhận mình là một người có định lực, suốt mấy năm trời ở ngoại quốc, có không ít tuấn nam mỹ nữ ra sức tiếp cận hắn, ôn nhu lanh lợi có, ngây thơ ngoan ngoãn có, lẳng lơ phóng đãng lại càng không thiếu... Nhưng hắn hoàn toàn bỏ ngoài mắt.

Riêng chỉ với Sanji, chỉ cần một hành động nhỏ của cậu cũng đủ khiến hắn rối bời tâm trí. 

Đứng trước cậu mọi nguyên tắc của hắn liền trở nên vô nghĩa.

Bắt được một tia sửng sốt trong mắt Zoro, Sanji rất hài lòng. Lúc tách ra cậu còn cố ý liếm liếm môi mình, khóe miệng cong lên đầy đắc ý.

Xoẹt!

Bỗng cơ thể bị xoay một vòng, Sanji chưa kịp phản ứng, tay cậu theo phản xạ mà chống lên cánh cửa phía trước, cậu nghe thấy giọng nói trầm thấp của Zoro vang lên từ phía sau.

"Là em trêu chọc tôi trước"

Nói đoạn hắn đưa tay ra phía trước, sờ nắn dục vọng đang bán cương của cậu.

"Chỉ hôn tôi mà em đã cứng rồi sao?" Hắn nói bằng giọng kinh ngạc không thôi. Cứ như kẻ vừa lột quần người ta không phải hắn vậy. 

Sanji nghe mà ngượng đỏ cả mặt, biết sao được cậu cũng là đàn ông mà. 

Giọng nói Zoro ngay bên tai, hơi thở ấm nóng phả vào cổ, từng tế bào trong cơ thể cậu dần mất khống chế, cậu ngửa cổ môi phát ra thanh âm trầm thấp.

Zoro nắm lấy dục vọng trần trụi, chậm rãi vuốt ve, trong căn phòng không có ánh sáng mọi xúc cảm càng trở nên nhạy cảm, Sanji vặn người có chút kìm không được. Cậu muốn rên lên nhưng lý trí không cho phép, cách âm nơi này không tốt, sẽ bị phát hiện mất.

"Ngoan, đừng nhịn, tôi muốn nghe tiếng em" Zoro ngậm lấy tai cậu, nói khẽ.

Tay hắn đột ngột tăng tốc, ngón tay cái như trêu chọc mà mân mê phần quy đầu , Sanji bị kích thích, run rẩy bắn ra.

"a a...ưm---"

Zoro chặn môi cậu, nuốt xuống âm thanh vụn vỡ.

Nụ hôn kết thúc Sanji như vô lực tựa cả người ra phía sau, cậu cảm nhận được lồng ngực phập phồng nóng hực của Zoro, còn có hung khí cứng rắn đang cọ vào mông cậu.

Sanji há miệng, giọng trầm mà gợi cảm "Zoro" tay cậu vòng ra phía sau, cả người xoay một vòng, nhìn Zoro bắng ánh mắt nhu hòa "Em giúp anh nhé".

Nói xong không đợi Zoro phản ứng, cậu đã ngồi xuống, nửa quỳ trước hắn. Tay kéo khóa, cự vật đang dựng đứng không còn vật cản lập tức bật ra, tỏa ra hơi nóng. Sanji nhìn nó, có hơi chấn kinh, nhìn gần thật có chút đáng sợ nha.

Zoro có hơi ngây người, bên dưới càng phấn chấn. Hắn hít sâu một hơi, khàn giọng kiềm nén "Sanji à, không thích có thể không làm---"

"Ai nói không làm" Dứt lời cậu cúi mặt ngậm vào, phần đầu được khoang miệng cậu ôm lấy.

Lớn quá, không nuốt hết được.

Sanji rất cố gắng nhưng nhiều lắm chỉ được nửa phần thân trụ. 

Zoro thấy cậu ngậm đến ứa nước mặt lòng dâng lên một loại khoái cảm khó giải thích, hắn yêu người này muốn dùng hết ôn nhu cho cậu, nhưng hắn cũng rất muốn cậu, muốn cắn xé cậu, ức hiếp cậu, muốn cậu nằm trên người hắn mà rên rỉ khóc lóc, muốn cậu chỉ có thể thuộc về một mình hắn.

Dục vọng mãnh liệt sinh ra tâm lí chiếm hữu, tình cảm chân thành tạo ra trân trọng, thương yêu.

Tất cả từ trước đến giờ đều thuộc về cậu, thuộc về Sanji, omega của hắn.

Môi lưỡi hắn khô đắng, hơi thở có phần dồn dập, ngón tay thon dài luồng qua tóc cậu, hắn thở dốc "Sanji.. dùng lưỡi của em...ha đúng vậy.."

Sanji tận lực làm theo lời Zoro, cậu muốn làm hắn sướng.

Đầu lưỡi mềm ấm liếm nhẹ lên thân, đảo một vòng qua quy đầu, tay xoa nhẹ hai túi bìu, cuối cùng một lần nữa ngậm lấy.

Cậu nghe thấy tiếng thở dốc đầy dục vọng, pheromone nồng nặc trong không khí, môi cậu hơi rát nhưng dục cầu quá cao, cậu không để ý đến.

Zoro gầm nhẹ một tiếng, đột nhiên giữ đầu cậu, dùng lực luân động, nước mắt sinh lí đã không nhịn nổi tuôn ra, dịch thể ấm nóng chảy xuống cổ họng.

Sanji há miệng thở dốc, môi lưỡi sưng rát, Zoro kéo cậu lên, ra sức gậm nhấm bờ môi bóng loáng.

Một trận an ủi này vốn không đủ khiến cả hai thỏa mãn, nhưng Zoro là người biết chừng mực, hắn sẽ không buông thả bên ngoài.

Hắn bế xốc Sanji, mang người vào trong phòng đặt lên giường, vào phòng tắm lấy một cái khăn bông giúp cậu lau người, suốt cả quá trình Sanji vẫn luôn nhắm mắt, an ổn mà hưởng thụ.

Zoro cũng tắm sơ qua một lần, sau đó lên giường ôm lấy Sanji tiến vào giấc ngủ.

Tối đó Sanji đã mơ thấy một giấc mơ kì lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com