Truyen30h.Com

Zsww Chien Bac Yeu Anh Bang Tat Ca Sinh Menh

" Tiêu Chiến! Tiêu Chiến....."

Bên trong phòng hóa trang hoa lệ dường như có thể nghe thấy tiếng hò hét ở bên ngoài dội vào, fan hâm mộ nhiệt tình dường như đã không thể chờ đợi mà muốn được nhìn thấy ngay thần tượng của bọn họ.

Nhưng, đó chỉ là những tiếng hò hét vang dội ở bên ngoài. Thanh âm trong phòng hóa trang lại khiến cho người nghe phải đỏ mặt tía tai.

" Ư......a......Ư.....a..........A.............A......."

Nhất Bác gục người vào bàn trang điểm, bên dưới không có gì che đậy, hình ảnh phản chiếu trong gương là Tiêu Chiến đang ra sức ép chặt chiếc mông mềm mại của cậu.

"Ư.......A....Chiến.......Ư.....a"

Cũng trong tấm gương đó, tầm mắt cả 2 chạm phải nhau, Tiêu Chiến hóa trang tựa như ác quỷ, theo lẽ thường đương nhiên là hưởng thụ xử nam mà không mang theo 1 tia tội ác.

Đúng như hình tượng nhân vật mà anh đang sắm vai, Tiêu Chiến mang theo nụ cười tà ác dốc sức thẳng tiến vào hậu huyết ấm áp cảu Nhất Bác, khiến tiếng ren rỉ của cậu càng thêm cuồng loạn.

" A......... Chiến......."

" Tiêu Chiến! Tiêu Chiến......"

Ngoài kia, tiếng hò hét càng thêm cuồng nhiệt, mặc dù đang chìm đắm trong đáy dục vọng, Nhất Bác vẫn cố mở to mắt nhắc nhở " Chiến........Ư.......Đến giờ rồi......A......... Phải lên sân khấu......A............"

Hành động như vậy của cậu khiến cho anh thấy khó chịu:" Rõ ràng là anh đã không đủ cố gắng, nên em mới có cơ hội để phân tâm." Như thể để trừng phạt cậu, Tiêu Chiến càng mở rộng đùi cậu ra, cố tăng thêm mức độ xuất nhập.

" A.......Không được........A...........A......."

Trong nháy mắt, sức mạnh cảu khoái cảm nóng rực chợt bùng nổ, Nhất Bác lập tức đạt tới cao trào, tê liệt gục xuống bàn trang điểm, yêu dịch đã ươn ướt đùi.

Tiếp theo 1 luồng nhiệt lưu bắn vào chỗ sâu nhất trong cậu, thân thể của cậu lại 1 lần nữa run rẩy, 1 cao trào khác lại thay nhau mà đến.

" A..........."

Ghé vào người cậu run rẩy vài cái, Tiêu Chiến lập tức rút ra, lấy giấy ăn lau khô. Sau đó vội vàng kéo quần lên, chỉnh lại trang phục, tựa như 1 cơn gió xoay người đi ra khỏi phòng hóa trang, hòa vào sự nhiệt tình của 50 vạn người.

" Tiêu Chiến! Tiêu Chiến...."

Nghe những tiếng hò hét từ bên ngoài vọng vào, Nhất Bác vẫn cứ gục người vào bàn trang điểm, không còn sức để cử động.

1 lúc sau, hơi thở ổn định lại, cậu mới chậm rãi đứng dậy, tự lau sạch cho mình, mặc lại quần nhỏ và bộ quần áo bị vứt cạnh đó vào.

Anh luôn như vậy, trước mỗi lần biểu diễn nhất định sẽ hung hăng yêu cậu, mặc kệ bên ngoài có mấy vạn người đang chờ anh, cứ như thế chỉ cần chinh phục được cậu, là có thể chinh phục cả thế giới.

Thật ra, cậu như không khí xung quanh anh, chỉ cần anh muốn hô hấp, cậu vĩnh viễn cung cấp mà không hề cự tuyệt. Nhưng đối với anh mà nói, thứ có được dễ dàng như trở bàn tay thì làm sao có thể gọi là chinh phục?

Mối dây tình cảm này đã kéo dài suốt 8 năm, 8 năm qua, Tiêu Chiến không thiếu người tự động dâng hiến cho anh, tai tiếng về các mối quan hệ của anh không ngừng xuất hiện, nhưng anh chưa bao giờ ra mặt làm sáng tỏ hoặc thừa nhận, cũng không thấy anh cảm thấy hứng thú với bất kỳ ai, ngoại trừ âm nhạc.

Anh cũng không nhắc gì đến tương lai cả 2, kết hôn lại là giấc mộng không thể thực hiện. Nhưng cậu vẫn cố ôm chặt hi vọng, dù sao bọn họ vẫn còn ở bên cạnh nhau.

Bởi vì cậu yêu anh, cho nên để mặc anh cần lấy gì cứ lấy, lúc lạnh nhạt lúc nồng nàn. Anh bảo cậu đi hướng đông, cậu tuyệt đối không dám đi hướng tây, sợ sẽ làm anh tức giận.

" Ai! Vương Nhất Bác, mày thật sự hết thuốc chửa rồi...." Nhất Bác thở dài 1 hơi, tự mình đánh trống lảng, tùy tiện cầm lấy cuốn tạp chí trên bàn xem 1 chút, 1 cái tên quen thuộc hấp dẫn sự chú ý của cậu.

Tiêu đề là 'Hào môn danh gia Trần Gia Huy lần đầu công khai xuất hiện', nội dung tường thuật chuyện con trai 1 của xi nghiệp Trần thị là Gia Huy vừa mới hoàn thành nghiên cứu sinh ở Mỹ, bắt đầu thay mẹ tham gia các hoạt động xã giao, đối với hoạt động từ thiện vừa hưởng ứng lại hết sức tận tình.

Trần Gia Huy!

Cái tên này giống như điều cấm kị, càng giống câu thần chú, bất cứ lúc nào cũng có thể hủy diệt những thứ mà Nhất Bác đang có được.

Cậu mở to mắt nhìn gương mặt điển tra của Trần Gia Huy đang tươi cười sáng lạng, còn rạng rỡ hơn cả minh tinh, phong cách ăn mặc thanh lịch, lịch lãm, hoàn toàn là 1 mẫu mực cho kiểu dáng thiếu gia quyền quý.

Không biết Tiêu Chiến đã xem qua tạp chí này chưa? Anh ấy sẽ phản ứng thế nào?

Từ bé, hình ảnh 2 mẹ con nhà Trần phu nhân như 1 giấc mộng xa xăm không thể nào chạm tới được, vì theo đuổi giấc mộng này, nên Tiêu Chiến mới sớm thực hiện kế hoạch của anh. Bây giờ, giấc mộng nào cũng có thể dễ dàng thực hiện, Trần Gia Huy xuất hiện rồi.

Cậu đột nhiên cảm thấy hoảng sợ, vô thức mà muốn giấu tờ tạp chí này đi.

" Ai...." cậu đột nhiên khép cuốn tạp chí lại, giấu nó vào đống sách báo cũ, như thể nếu làm như vậy có thể ngăn cản Tiêu Chiến tiếp xúc với Trần Gia Huy.

"Hừ! Làm thế cũng vô dụng thôi!" Nhìn hành động ngốc nghếch mà bản thân vừa làm, Nhất Bác tự mắng mình.

Chán nản ngồi tựa lưng vào ghế, cơn mệt mỏi nhanh chóng kéo cậu vào giấc mộng đẹp.

" Ưm?"

Giọng nói quen thuộc làm Nhất Bác tỉnh lại, mở mắt ra, đúng là Tiêu Chiến sau khi đã tẩy trang.

" Chiến.... Xong rồi sao?" Nhất Bác mỉm cười, hai má phúng phính nhìn vào rất muốn vuốt ve.

Sau mỗi lần kết thúc buổi biểu diễn, Tiêu Chiến luôn vội vàng dây dưa với cậu, trút hết những tình lực dư thừa lên người cậu, đến khi không còn chút sức lực nào mới thôi.

Cậu khó khăn lắm mới dám làm nũng dang 2 tay ra muốn anh ôm cậu, nhưng không thấy phản ứng gì, mặt anh không chút thay đổi hỏi "Quyển tạp chí trên bàn đâu?"

"  Hả?" Đầu cứ như bị dội vào gáo nước lạnh, Nhất Bác liền tỉnh táo, chột dạ, chỉ vào nơi cậu vừa cất giấu:" À....ở đó"

Vừa nhìn đã biết người cố tình giấu quyển tạp chí đi. Tiêu Chiến lườm cậu 1 cái, cầm lấy cuốn tạp chí, chỉ bỏ lại 1 câu 'đi thôi' rồi bước ra ngoài.

Nhất Bác nhanh chóng cầm lấy túi xách chạy theo, lần đầu tiên nhận ra bóng hình mà cậu đang đuổi theo cách cậu càng lúc càng xa.

Ngồi trong xe, Tuyền Lộ báo cáo hành trình cùng 1 số hoạt động mới với Tiêu Chiến, Tiêu Chiến chỉ chăm chú nhìn quyển tạp chí.

" Tháng sau có 1 hoạt động từ thiện, chị nghĩ chắc em không có hứng thú tham gia....." Công việc Tiêu Chiến rất bề bộn, ít khi tham gia những hoạt động công khai, thế nên Tuyền Lộ mới chắc chắc như vậy.

" Em đi!" Tiêu Chiến trả lời mà không cần ngẩng đầu lên nhìn.

Tuyền Lộ sững người 1 chút, nhìn về phía Nhất Bác tìm kiếm đáp án, nhưng Nhất Bác chỉ cười cười giượng gạo.

" Vậy thì....... Các hoạt động từ thiện sau này.... Em đều đồng ý tham gia sao?" Tuyền Lộ hỏi thử, mặc dù cảm thấy có gì đó bất thường, nhưng cũng không tỏ vẻ gì. Đối với 1 ngôi sao như anh, cô biết Tiêu Chiến không thích trả lời những vấn đề liên quan đến đời tư.

" Rảnh rỗi sẽ đi." Anh vẫn lạnh lùng trả lời.

" Chị hiểu rồi." Tuyền Lộ tiếp tục báo cáo.

Nhất Bác trộm nhìn dáng vẻ tập trung của anh, chỉ có cậu hiểu lý do, bởi vì anh chỉ nhìn chằm chằm vào bức ảnh cậu thiếu gia nhà họ Trần kia. Chuyện mà cậu lo lắng nhất cuối cùng cũng tới.

Cậu vẫn biết trong lòng Tiêu Chiến luôn có 1 góc cậu không thể chạm tới, vì đó là vị trí của Trần Gia Huy.

Trong lòng anh, cậu chỉ như 1 người tạm bợ để lấp đi chỗ trống đó, đợi đến khi chủ nhân thật sự của nó xuất hiện, cậu sẽ bị gạt qua 1 bên, dù sao cả 2 cũng chẳng có đính ước hay hứa hẹn gì.

Nhất Bác quay đầu chăm chú nhìn ra ngoài cửa sổ, nén không cho nước mắt trao ra.

Ai! Cái gì nên đến thì sẽ đến, có tránh cũng không thoát.

Xe chạy thẳng 1 đường đến căn biệt thự trên núi, đây là 1 trong số những tài sản của Tiêu Chiến, cũng là nơi mà tạm thời Nhất Bác và Tuyền Lộ đang sống cùng anh.

Xe dừng lại trước cửa, Nhất Bác đẩy cửa xe ra rồi lẫn nhanh vào phòng, không giống như trước đây luôn chờ đợi Tiêu Chiến và Tuyền Lộ vào chung. Cậu định trốn nhanh vào phòng để khóc 1 trận cho thảo.

Nước mắt đã rơi khi cửa phòng còn chưa kịp đóng, lại bị Tiêu Chiến giữ chặt cánh cửa, nhìn nước mắt đong đầy quanh hốc mắt cậu, anh nhướn mày.

" Khóc cái gì?"

" Không...... không có gì.... Mắt em tự dưng thấy khó chịu." Tiêu Chiến ghét nhất thấy cậu khóc, Nhất Bác lúng túng lau nước mắt, nở 1 nụ cười trông còn khó coi hơn cả khóc.

" Em lại phát bệnh hâm à?" Tiêu Chiến không chấp nhận cái câu trả lời lấy lệ của cậu, kiên nhẫn bắt cậu phải nói ra.

" Thật sự không có gì, chỉ là em thấy vui mừng thay cho anh. Cuối cùng người đó cũng xuất hiện rồi." Cậu thử tỏ ra tự nhiên rộng rãi, nhưng lời vừa nói ra khỏi miệng, nước mắt lại không nghe lời mà không ngừng tuôn rơi.

" Đừng tự cho là mình đúng." Tiêu Chiến rất ít khi nhìn thấy Nhất Bác khóc, nước mắt cậu tựa như giọt nến làm tan chảy trái tim anh.

Để nước mắt người con trai này làm ảnh hưởng đến cảm xúc của mình, Tiêu Chiến cảm thấy rất khó chịu:" Em cho rằng em hiểu tôi lắm sao? Liệu em hiểu tôi được bao nhiêu?"

Anh rất ghét phản ứng của Nhất Bác, cậu luôn luôn như vậy, tự cho là mình hiểu anh, có thể liếc mắt 1 cái là nhìn thấu hỉ nộ ái ố trong anh, biết anh muốn cái gì. Thật ra, có đôi khi ngay cả anh cũng không rõ anh thật sự muốn hay không nữa là, cậu dựa vào cái gì mà có thể kết luận tâm tư anh?

Đúng vậy! Sự xuất hiện của Trần Gia Huy đã làm gợn sóng trong lòng anh, nhưng chẳng qua anh chỉ muốn gặp cậu ấy, xác nhận chính mình có còn bị cậu ấy cuốn hút mãnh liệt như trước hay không, chỉ là như vậy, hà cớ gì phản ứng của cậu lại mãnh liệt như thế?

Cậu luôn tự cho là mình bao dung, khiến anh cảm thấy vô cùng tức giận.

Đột nhiên, Tiêu Chiến đẩy Nhất Bác dựa vào cửa, cậu bị ép đến khó thở, đôi mắt to tròn, gương mặt vô tội.

" Em....... Em biết anh hợp với Gia Huy..............Ưm...."

Không để cậu nói hết câu, Tiêu Chiến bỗng nhiên chặn lấy môi cậu, giày vò nó. Anh thô bảo cởi hết quàn áo của cậu, chiếc áo sơ mi trắng bị xé rách, cách lớp quần, bên dưới, anh liên tục ma sát vào nơi tư mật của cậu.

" Ư.........ư......a.....đừng mà......" Toàn thân Nhất Bác như bóc cháy, liều mạng lắc đầu muốn cự tuyệt sự tấn công của anh, cơ thể bị ép tới mức không thể cử động.

Cậu chỉ nói lên suy nghĩ thật của mình, vì sao Tiêu Chiến lại tức giận như vậy? Hành động thô bạo không hề có chút dịu dàng của anh như 1 loại trừng phạt đối với cậu.

Đôi môi sưng đỏ của Nhất Bác cất tiếng cầu xin:" Chiến........ Đừng......Em xin anh......."

Sự công kích mãnh liệt như thế này không giống tác phong trước giờ của Tiêu Chiến, đối với dục vọng như muốn cắn muốt mình làm cho Nhất Bác cảm thấy sự hãi, nơi thần bí cũng không chịu nỗi mà co rút.

Không để ý đến sự cầu xin của cậu, Tiêu Chiến cởi đi chiếc quần vướng viếu của cậu ra nén đi, đồng thời phóng thích con mãnh thú trong người anh, nâng đùi của cậu lên 1 phát tiến vào thâm nhập u huyết.

"Ư-a-" dũng đạo chưa ướt đẫm đã bị căng ra, bị lấp đầy, đau đớn cùng khoái cảm nhè nhẹ hòa cùng vào nhau, khiến Nhất Bác không khỏi rên rỉ.

Theo sự xuất nhập mãnh liệt của anh, cậu chỉ có thể giữ chặt tay anh để không bị ngã.

"Ư....a.....ư...........ư...............Chiến................Em không thể........ư........"

Đến khi Nhất Bác gần như kiệt sức, đôi tay rắn chắc của Tiêu Chiến lại dang rộng 2 chân cậu ra, khiến cho nơi đó của cậu càng rộng ra.

Theo mỗi lần va chạm, cái vật to lớn của anh lại thâm nhập toàn bộ vào trong cơ thể của cậu, vào sâu đến tận cùng.

"A...........a...........a........"

Nhất Bác tựa lưng vào cửa, 2 tay bám vào anh để không bị ngã xuống đất, cậu cảm thấy mình tựa như con thuyền nhỏ đang phiêu lưu giữa đại dương rộng lớn, chỉ có thể để mặc cho cơn sóng cao ngất trời kia nâng cậu lên, không thể nào thoát được.

"A......Chiến......Chiến.........a......" Giọt nước mắt vui sướng và bất lực đan xen nhau, 2 chân Nhất Bác run lên, cao trào như dòng nước chảy xiết rầm rầm đánh úp cậu.

Tiêu Chiến tiếp tục hướng vào chỗ sâu kín của cậu mà đánh tới, tạo ra tiếng bang bang nơi cánh cửa, sau vài cái co giật, anh lấp tức buông chân cậu ra, cơ thể mềm mại, yếu ớt của cậu theo người anh trượt ngã xuống đất.

Tiêu Chiến chỉnh lại quần áo, ngồi xổm xuống, ánh mắt lạnh lùng nhìn dáng vẻ chật vật của Nhất Bác, giọng điệu lạnh lẽo như thẩm vấn phạm nhân:" Còn dám nói hiểu tôi nữa không?"

Đây là lời cảnh cáo, từ sự trừng phạt tàn nhẫn kia mà rút ra kết luận.

Chờ anh xoay người rời khỏi phòng, cuối cùng thì Nhất Bác cũng không nén nổi mà ôm mặt khóc thật to.

Cả đêm không ngủ được, Nhất Bác mệt mỏi đi xuống lầu. Hôm nay Tiêu Chiến có buổi thu hình trên chương trình truyền hình, nên sáng nay phải đến đài truyền hình.

Vào phòng ăn, Tiêu Chiến và Tuyền Lộ đang ăn bữa sáng.

" Nhất Bác, em ổn không?" Màn kích tình tối hôm qua có thể nói là kinh thiên động địa, Tuyền Lộ không muốn nghe cũng không được.

Nhất Bác xấu hổ cười cười với Tuyền Lộ. "Em khỏe mà."

Ánh mắt Tiêu Chiến trước sau cũng không nhìn về phía Nhất Bác, lúc này anh đã dùng xong cơm, đứng dậy, nói với Tuyền Lộ, "Đi thôi!"

Nhất Bác cũng đi theo sau, Tiêu Chiến không quay đầu lại chỉ nói 1 câu, "Em không cần đi!"

Nhất Bác ngạc nhiên sững người. Từ khi làm trợ lý của Tiêu Chiến đến giờ cậu và anh đều như hình với bóng, giúp anh chuẩn bị những việc vặt vãnh, trong 8 năm qua đây là lần đầu tiên anh yêu cầu cậu đừng đi cùng.

Là vì cơn giận hôm qua còn chưa tiêu tan sao? Hay là chuỗi ngày vắng vẻ cậu đã chính  thức bắt đầu?

Vẻ mặt Nhất Bác cô đơn giống như đứa trẻ bị bỏ rơi, Tuyền Lộ đang ngây người đứng cạnh đó cũng chạy lại trấn an cậu, "Chắc cậu ấy thấy em mệt nên............."

" Chị Tuyền Lộ, đi thôi!"

Từ xa vọng lại tiếng thúc giục của Tiêu Chiến, Tuyền Lộ đành phải vỗ vỗ tay Nhất Bác, nhanh chân chạy ra.

Anh ấy không cần mình nữa................. anh ấy không cần mình nữa rồi.......

Nhất Bác ngơ ngẩn quay về phòng, ngồi trên giường, lòng không ngừng lập đi lập lại những lời này.

Nhất Bác hoàn toàn bị cô lập, kế hoạch làm việc của anh không hề có tên của cậu.

Trước đây để bảo vệ sự an toàn cho Tiêu Chiến, hành trình của anh chỉ có Tuyền Lộ, Nhất Bác và 2 vệ sĩ kiêm lái xe được biết, giờ Nhất Bác đã bị loại ra, cũng không ai tiết lộ kế hoạch làm việc cho cậu biết.

Đã lâu Tiêu Chiến và Nhất Bác không còn nói chuyện với nhau nữa, dường như anh cố ý né tránh cậu, ngoại trừ buổi tối. Anh luôn về nhà lúc nửa đêm, mang theo cả cơ thể lạnh lẽo như băng chui vào trong chăn của cậu, sáng hôm sau lại mang theo sự ấm áp mà bỏ đi.

Ít nhất cậu còn có tác dụng, Nhất Bác cười khổ.

Nhưng mà còn có thể tiếp tục được bao lâu đây?

Mặc dù Tiêu Chiến không cần Nhất Bác đi cùng, nhưng mỗi ngày cậu đều đến công ty.

Đây là công ty con của tập đoàn Thiên Ưng, mới thành lập được gần 2 nắm, Tiêu Chiến vừa là nghệ sĩ vừa là cổ đông lớn nhất, cũng là ông chủ. Tuyền Lộ là tổng giám đốc kiêm quản lý của Tiêu Chiến, Nhất Bác đảm nhận chức quản lý, nhưng công việc của cậu vẫn lấy Tiêu Chiến làm trung tâm, không có công tác thì cậu lại giúp anh xử lý thư từ.

Lúc này, chỉ có làm cho bản thân luôn bận rộn, cậu mới cảm thấy mình không cách anh quá xa.

Đêm nay, khi Nhất Bác vẫn còn ở lại văn phòng, 1 người quản lý khác của công ty là Mã Cơ vẻ mặt hào hứng đi tới.

" Nhất Bác, mau ra xem TV! Tiêu Chiến đang song ca cùng mỹ nhân này."

Nhất Bác bật TV lên, tin tức về buổi lễ từ thiện đang được phát sóng. Tiêu Chiến đệm đàn dương cầm, ánh mắt tập trung nhìn người con trai đang hát bên cạnh anh.

Là Trần Gia Huy! Chỉ thấy 2 tay cậu ấy nắm microphone, thỉnh thoảng nhìn về phía Tiêu Chiến, 2 người song ca bài hát do chính anh sáng tác 'Cơ hội để yêu' ánh mắt Tiêu chiến nồng nàn như cổ vũ khích lệ, khóe miệng như khẽ cười.

"Oa! Thật hiếm thấy nha! Tiêu Chiến lại đi song ca với người ngoài nghề." Mã Cơ lấy làm lạ, sao lại đột nhiên có chuyện hiếm thấy này.

úc này trên màn hình hiện lên phụ đề của bản tin — Thiên vương châu Á phá lệ tham gia tiệc từ thiện có phải vì 'yêu'?

1 bên là phóng viên phỏng vấn đang không ngừng thêm mắm thêm muối, nói là vì màn biểu diễn này, 1 tuần trước cả 2 người đều đến Thiên  Ưng mỗi ngày để luyện thanh và thu âm. Tiêu Chiến thể hiện thái độ kiên nhẫn trước nay chưa từng có đối với Gia Huy, lúc đó cả 2 cứ như đang che dấu tình cảm của nhau.

Thất thần nhìn chằm chằm hình ảnh Tiêu Chiến trên màn hình, Nhất Bác run rẩy toàn thân, không thốt được lời nào.

Cậu chưa bao giờ nhìn thấy trên mặt Tiêu Chiến lại xuất hiện biểu cảm dịu dàng, kiên nhẫn, thậm chí nhiệt tình như vậy. Ngoại trừ lần đầu tiên nhìn thấy Trấn Gia Huy.

Màn biểu diễn kết thúc, như thường lệ, Tiêu Chiến không tiếp nhận phỏng vấn, chỉ có Trần Gia Huy xuất hiện trên màn hình, bộ vest đắt tiền như khiến cậu ấy trông thật tao nhã, lịch lãm, giọng nói ngọt ngào bày tỏ sự kính trọng đối với Tiêu Chiến.

" Có thể hát cùng với thần tường, tôi rất hồi hộp! Hy vọng biểu hiện của tôi không làm cho anh ấy thất vọng!" Gia Huy cười khẽ, nhí nhảnh lè lưỡi. "Anh ấy  rất ân cần, rất kiên nhẫn, giống như anh trai nhà bên cạnh vậy, không hề tỏ ra thái độ đại minh tinh."

Ánh mắt Gia Huy rạng ngời, 2 má ửng hồng như nhuốm xuân tình, thất khiến ai nhìn cũng yêu.

" Ân cần? Kiên nhẫn? Người anh cạnh nhà? Có lầm không vậy?" Phản ứng của Mã Cơ thật sự khoa trương, "Chị thấy cậu tiểu thiếu gia này để ý đến 'Thiên hạ đệ nhất lạnh lùng của chúng ta rồi! Em nói có đúng không?" Cô ám chỉ đến Tiêu Chiến. Gương mặt Tiêu Chiến luôn  lạnh như băng, rất ít khi mở miệng nói chuyện, cho nên đồng nghiệp trong công ty đều gọi sau lưng anh là 'Thiên hạ đệ nhất lạnh lùng'

Nhất Bác không trả lời, nụ cười của Nhất Bác như mũi tên nhọn đâm vào mắt cậu, thế giới của cậu sắp sụp đổ rồi. Cậu luống cuống tắt TV, cứ như trong đó có cất giấu quái vật.

"Í? Sao lại không xem nữa? Nhất Bác, em sao thế?" Mã Cơ khó hiểu nên muốn hỏi. Tuy rằng đồng nghiệp trong công ty đều biết Nhất Bác là em họ của ông chủ, nhưng  cậu ấy luôn hòa đồng cùng mọi người, thậm chí nhiều lúc còn trêu đùa ông chủ cùng họ.

" Không có gì hay để xem, em phải về nhà." Nhất Bác cố gắng nặn ra 1 nụ cười, nhanh chóng gom đồ rồi xông thẳng ra cửa.

Thấy vậy, vẻ mặt Mã Cơ vô tội nhìn theo bóng dáng của cậu. "Mình đã nói sai cái gì sao?'

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com