Truyen30h.Com

Bản tình ca bên ô cửa sổ [Husbando x Reader]

Inumaki Toge - Jujutsu Kaisen

wuan_lam

Request by: umeMuichirou123

Hi vọng cậu thích và xin lỗi vì tớ trả req hơi muộn

------------------------------------------------------

Toge hiếm khi nào giận ai đó điều gì, nhưng lần này anh đang rất rất giận người thầy kính yêu Gojo Satoru của mình. TOGE GET MAD!!!!!!!!!!!

1 tuần trước, thầy Gojo có nhờ Y/n đi theo giám sát đám Yuuji trong một nhiệm vụ, khổ nỗi lúc đó em ý lại vừa ốm xong...

Y/n không phải một học sinh quá xuất sắc, sức em cũng chỉ tạm được. Với cái tính hiền lành gặp ai cũng giúp lại còn hơi nhát, chả biết phải từ chối thế nào nên em đành nhận lời thôi. Và điều gì đến cũng đến, em bị quật cho tơi tả, nếu không có cậu nhóc Megumi ra thì chắc ngày đó năm sau là ngày dỗ của em rồi. Em được đưa về phòng khám với cái cơ thể chi chít vết thương từ lớn đến nhỏ, thêm cái tay trái bị gãy nữa.

Những cũng phải nhờ vụ này mà mọi người mới phát hiện ra bí mật của em... và của Toge.

Cánh cửa phòng bệnh được mở ra, em quay ra nhìn đám bạn của mình và tụi nhỏ năm nhất. Chưa kịp mở mồm chào mọi người thì Toge đã chạy vào ôm chầm lấy em, người anh ý ấm lắm, Toge như mèo con ý, cứ dụi dụi vào hõm cổ mè nheo em mãi thôi.

"Tsunamayo..."

" Tớ cũng nhớ Toge mà."

Em và Toge là một đôi, từ tận hồi cuối năm nhất mà giữa năm hai mọi người mới biết. Và tất nhiên người đầu tiên biết chính là cậu bạn thân gấu trúc Panda, đôi mắt của cậu ấy đã nhìn thấy Toge hôn em trong phòng bệnh lúc em mới tỉnh á! Bảo sao lúc nghe tin em bị thương, Toge còn hoảng hơn cả Maki, trong khi đó Maki là bạn thân của em?!

"Senpai... tém tém lại đi!" Nobara nhắc nhở

"Đúng đó Toge, bỏ Y/N ra đi. Cậu to hơn cậu ấy nhiều, không sợ cậu ấy nặng sao?" Maki kéo vai cậu bạn ra

"OKAKAAAA"

Biết là Toge thương em, nhưng mà vừa vừa phải phải thôi chứ! Biết bao chiếc cẩu độc thân ở đây mà tên đó dám phát cơm chó, thứ bạn tồi tệ!

"Tanaka?"

"Tớ khỏe mà. Không sao đâu"

Đang ôm người yêu rõ vui mà cái giọng cười đáng ghét phải khiến anh bạn trai này nhăn mặt quay sang.

"Hehehe, chào bạn học trò thầy cưng nhất!" Gojo Satoru, người gián tiếp khiến em bị thương (Theo cách hiểu của Toge)

Gojo đang định đến ngồi cạnh em thì Toge đã hét lên "OKAKA" rõ là to, chói tai hết sức. Mặc kệ cậu học sinh đang tỏ thái độ tức giận với mình, người thầy đáng kính vẫn tiến đến cái ghế cạnh giường bệnh, bàn tay to lớn xoa xoa mấy cái làm rồi bù mái tóc của Y/N.

"Bạn nhỏ khỏe chứ?"

"Khỏe thì em đã không ở đây!"

Gojo cười một cái rõ lớn, mặc dù chả ai hiểu sao thầy lại cười. Nobara còn nghĩ chắc thầy chơi thuốc quá liều nên mới vậy...

"Nè, tặng bạn đó!"

Gojo ném cho em một túi toàn đồ ngọt, bánh bông lan, mochi, macaron và mấy viên kẹo đủ vị, có cả một hộp ngũ cốc đầy màu sắc nữa. Cái túi có một mảnh giấy note nhỏ, trên đó ghi "Chúc em mau khỏe" và còn có hình vẽ một con mèo đeo kính?

"Em cảm ơn thầy"

"Thế nhó, thầy đi chơi đây. Bạn nhỏ nhớ giữ sức nhaaaaaa!"

Sau khi thầy Gojo đi, mặt Toge vẫn cứ nhăn như táo bón. Đám Yuuji cũng đi về phòng kí túc xá rồi, vậy bây giờ trong căn phòng nồng mùi thuốc sát trùng này chỉ còn hai con người đang yêu nhau thôi.

"Cậu cũng mau về phòng đi nha, muộn rồi đó."

"Okaka" Toge cúi gằm mặt, cậu chỉ muốn ở với em thôi

"Về mau đi, mai cậu qua thăm tớ vẫn được mà!" Em lấy tay xoa xoa mái tóc mượt của bạn người yêu

"...Shake"

Em cười một cái, trong lúc ai kia còn buồn thiu thì em đã kịp thơm vào má bạn rồi. Toge nhìn em một lúc xong tít mắt cười, cậu ôm em lần cuối rồi ra khỏi phòng bệnh. Căn phòng vừa mới yên được một lúc, cậu đã chạy nhanh lại rồi hôn lên môi em như một lời chúc ngủ ngon. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com