Truyen30h.Com

Bản tình ca bên ô cửa sổ [Husbando x Reader]

Sebastian Michaelis - Kuroshitsuji (Black Butler)

wuan_lam

Maybe OOC

- - - 

7 giờ sáng, tại dinh thự nhà Phantomhive

Ciel vẫn đang say giấc nồng, bỗng một tia nắng len lỏi vào căn phòng rộng khiến cậu tỉnh giấc. Hơi nhăn mặt, cậu từ từ mở mắt ra. Áo đuôi tôm cùng quần âu đen, găng tay trắng, vóc dáng cao đang chờ cậu dậy.

"Cậu chủ Ciel, đã đến giờ dậy rồi ạ!" Giọng hơi run run, không phải chất giọng quen thuộc cậu thường nghe

"Bữa sáng hôm nay gồm Bánh---"

"T...Tanaka-san???" Ciel nói với giọng ngạc nhiên

- - -

Tại một cánh đồng phía Nam, một người đàn ông cao lớn với bộ vest đen lịch lãm, khoác ngoài là áo măng tô, con ngươi màu nâu gắn chặt vào người phụ nữ với chiếc váy dài màu kem đang ngồi đọc sách trên thềm cỏ xanh. Cô ấy không mặc đồ quá cầu kì, váy không có nhiều họa tiết nổi bật, cũng không phồng to như những bộ váy của các quý cô trong thành thị, ống tay dài và phồng ở phần dưới, không đi giày cao gót mà chỉ là giày đế bệt bình thường. Làn da trắng, đôi mắt màu xanh ngọc cùng nốt ruồi lệ phía mắt phải, đôi môi hồng hào khẽ nở một nụ cười.

"Nàng đang đọc gì vậy?" Qúy ông lịch thiệp kia tiến đến hỏi

"Sách thôi...Romeo và Juliet, Sebastian ạ!" Cô ấy mắt vẫn gắn vào quyển sách, nói

"Romeo và Juliet sao... Một mối tình đẹp nhưng lại có một cái kết buồn cho họ. Tiểu thư có nghĩ thế?"

"Đã bảo đừng gọi em là tiểu thư thưa Sebastian. Gọi Y/n nhé?!"

- - ­-

"TÊN KHỐN SEBASTIAN ĐÓ LẤY LÍ DO RA NGOÀI ĐIỀU TRA HẾT NGÀY?"

Ciel đang rất rất rất tức giận!

Nửa đêm, tên đó phân chia hết nhiệm vụ cho mọi người và sáng nay biến mất với lí do đi điều tra vụ việc ở phía Nam? Và còn điều tra hết ngày? Tên đó còn sang được cả New York chỉ trong một buổi sáng, vậy thì tại sao một việc cỏn con như vậy lại phải đi hết ngày???

"À đúng rồi!" Đột nhiên Finny lên tiếng

"Có chuyện gì?" Ciel nhấp một ngụm trà nói

"Tôi có nghe thấy anh Sebastian nói đến ai đó. Tên là Y/n thì phải?"

Cốc trà bạc hà trên tay bị ném văng xuống đất. Finny, Mey-Rin và Bard đứng ôm nhau, hiếm lắm mới thấy cậu chủ tức giận đến mức này. Đôi mắt màu xanh đậm của Ciel cau lại, lớn giọng hét toáng lên

"SEBASTIAN, NGƯỜI ĐƯỢC LẮM!!!"

- - -

Hai người khoác tay nhau đi dọc cánh đồng hoa oải hương, Sebastian cả quãng đường chỉ ngắm nhìn khuôn mặt tươi cười của em. Y/n rất thích hoa, trong nhà em có cả một vườn hoa tulip nhỏ. Hoa là một thứ gì đó rất nhẹ nhàng, hệt như em vậy! Biết vậy nên gã đã tặng em một đóa cúc họa mi vào ngày đầu tiên hai người gặp nhau, cũng chính là ngày sinh nhật em. Cúc họa mi dùng để tặng cho người thương có ý nghĩa rằng bạn yêu thương họ thật lòng. Đúng như ý nghĩa của nó, tình cảm gã dành cho em là một tình cảm chân thật, gã yêu cái cách em nhìn những bông hoa, gã yêu cách em cẩn thận, tỉ mỉ chăm sóc chúng, gã yêu cái mùi hoa nhài luôn vương vấn trên người em.

Dẫu cho em như một thiên sứ của chúa được gửi xuống đây, một tấm lòng chân thành và thiết tha, một tâm hồn trong sáng trái ngược hoàn toán với gã, một con quỷ được lập nên từ khế ước giữa gã và một vị Bá Tước với mong muốn trả thù cho gia đình mình. Gã vẫn một lòng yêu em!

Giống với Romeo và Juliet, một mối tình sinh ra để dành cho nhau, nhưng vì vách ngăn giữa hai gia tộc mà cái họ nhận được lại là cái chết. Em và Sebastian, một thiên sứ thuần khiết và một ác quỷ đã bị vấy bẩn, vách ngăn giữa thiên đường và địa ngục...

"Nhưng... biết đâu họ có một đám cưới thật đẹp trên thiên đường thì sao?" Em lặng nhìn những đóa hoa nói

"Không thể nào. Romeo đã đâm chết Tybalt, chàng sẽ không thể lên thiên đường cùng Juliet!" Sebastian nói với giọng đầy sự nuối tiếc.

"Nếu là em? Nếu em là Juliet, ta là Romeo---"

"Juliet sẽ theo Romeo!"

Gã ngẩn người trước câu trả lời của em.

Nếu chàng là Romeo còn em là Juliet, em nguyện ý theo chàng xuống tận địa ngục, nguyện chết dưới tay diêm vương với chàng, nguyện làm một thiên thần sa ngã, tất cả chỉ vì em yêu chàng! Em muốn có một kiếp người mãi bên chàng. Kiếp này, cả kiếp sau, chỉ cần chàng còn nắm tay em, chỉ cần cảm nhận được hơi ấm của nhau, thế nào với em cũng đều mãn nguyện.

Giữa cánh đồng hoa oải hương đầy sắc tím, đôi môi của một thiên sứ thuần khiết đã hòa vào làm một với ác quỷ. Dẫu nàng biết rằng chúa trời sẽ trừng phạt nàng vì điều này, nhưng nếu chỉ còn kiếp này để yêu chàng thì sao? Biết đâu đây sẽ lần cuối bốn mắt được nhìn nhau với vẻ trìu mến?

"Ta yêu nàng, Juliet!"

"Romeo, em cũng vậy!"

- - -

10 giờ tối, tại dinh thự nhà Phantomhive

Sebastian đang phải dọn đống bát đĩa vỡ vụn do chủ nhân của gã gây ra. Sau khi dọn xong, gã tiến vào phóng làm việc của Ciel, cậu đang nhìn hắn với sự tức giận, RẤT TỨC GIẬN!

Thôi thì giờ đây toang gã quản gia này rồi!

"Đi chơi vui chứ? SEBASTIAN!"

"Rất vui thưa cậu chủ!"

Finny và Bard đang đứng dười vườn cùng nhau quét dọn, bỗng cậu bé 'A' lên một tiếng làm Bard giật mình.

"Y/n... hình như là cô nhà văn mới nổi nhỉ?"

"Ai mà biết được? Mà nếu thế... đừng nói là Sebastian đi cùng cô ấy nhé?"

"Hmmmm~ Kệ đi. Dù sao đi nữa... nhìn anh Sebastian kìa!"

Hai đôi mắt hướng lên phía cửa sổ thư phòng của cậu chủ, màn trắng mỏng che đi phần nào khung cảnh bên trong những vẫn thể rõ được bóng đen của hai người một thấp một cao cũng những mòn đồ như cuốn sách, lọ mực hay đèn bàn bị ném văng tung tóe.

Sebastian nhìn xuống sàn gỗ cao cấp bị mực đen dính đầy bèn nuốt ngược nước mắt vào trong, đã vậy còn những cuốn sách nữa, sách học, sách lịch sử, tiểu thuyết lẫn lộn với nhau. Tóm tắt lại công việc tối nay của gã gồm: Lau sàn, xếp lại kệ sách, dọn bàn làm việc của cậu chủ.

Chỉ trong khoảng 30 phút sau, mọi thứ đã được dọn gọn. Sebastian xếp nốt cuốn tiểu thuyết trinh thám lên kệ, một dòng chữ nhỏ ở giá sách bên cạnh đã vô tình đập vào mắt gã

"L/n Y/n"

Tựa truyện có tên "Ange déchu", bìa truyện là một tông màu nâu đậm mang lại vẻ huyền bí, tội lỗi những vẫn giữ được chút ấm áp nhờ những tia sáng lớn nhỏ được vẽ thêm trên bìa. Khóe môi gã khẽ nhếc lên tạo thành một hình bán nguyệt đầy quyến rũ.

"Cậu chủ, có thể cho tôi mượn quyển sách này?"

"Cứ tự nhiên!"

Ciel nhìn Sebastian, cái điệu cười của gã bây giờ còn tươi hơn lúc nhìn thấy mấy con mèo đen lang thang ngoài vườn, gớm chết đi được!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com