Truyen30h.Com

Chuyển Ver || TaeKook // ABO || Mồm to hút sữa

Chương 2 : Phương thức cung cấp tin tức tố thân mật

beitaekookie

Kim Thái Hanh nhìn chăm chú Omega trước mặt.

Là mùi chanh, anh rất thích.

Nhưng chủ đạo lại là mùi hoa lan, thanh thanh như người trước mặt vậy.

Thực ra Kim Thái Hanh đã nghĩ rồi, nếu người cung cấp tin tức tố cho anh là một Omega độc thân, vậy thì dựa vào điều kiện và thân phận của anh, hiển nhiên cũng có thể dễ dàng hấp dẫn vị Omega đó. Nhưng thực đáng tiếc, tuy Điền Chính Quốc độc thân, nhưng cậu đã có con, hơn nữa, trong quá trình điều tra thông tin lúc trước, đã xác minh cậu từ chối muốn tìm một Alpha.

Cho nên, anh không thể đường đột, đặc biệt khi người trước mặt là một Omega vẫn đang trong thời kỳ tiết sữa.

"Ừm, cậu đừng lo, tôi sẽ bịt mắt, cố gắng giảm bớt tiếp xúc thân thể giữa chúng ta." Anh lấy tấm lụa đã chuẩn bị từ trước rồi buộc lên, che mắt mình lại. Đó là một dải lụa đen, anh sẽ không thể nhìn thấy thứ gì không nên nhìn được, "Điền tiên sinh, nếu còn yêu cầu gì khác, xin cậu cứ nói."

Điền Chính Quốc chớp chớp mắt, hơi ngây người.

Cậu hoàn toàn không ngờ vị Kim tiên sinh này lại thân sĩ như thế.

Phải nói thật là điều này đã giúp cậu giảm bớt cảm giác hồi hộp lo âu rất nhiều, tuy vẫn có chướng ngại tâm lý về việc mình phải cho một Alpha bú sữa, nhưng ít nhất cũng không tới mức không thể chấp nhận rồi. Cậu khẽ mỉm cười, không quá câu nệ như vừa rồi nữa: "Không đâu, tôi chỉ nghĩ, có lẽ đứng thì không tiện lắm phải không?"

Cậu là một Omega, ít nhất cũng thấp hơn vị Alpha này tận mười mấy centimet.

Kim Thái Hanh gật đầu: "Vậy tôi ngồi xuống, cậu có thể ngồi trên đùi tôi."

Đây là một văn phòng rất rộng, có đầy đủ bàn ghế làm việc, đương nhiên cũng có đủ không gian cho Điền Chính Quốc. Đã tới mức này thì dù hồi hộp hay xấu hổ cũng không khỏi quá mức không cần thiết, đặc biệt là bé cưng của cậu vẫn còn đang ở nhà thuê, nhờ bác chủ nhà trông hộ. Điền Chính Quốc có hơi lo lắng, mình đi lâu vậy, có thể bé cưng sẽ khóc tới khàn giọng mất.

Cậu bước qua, nghĩ nghĩ rồi vẫn nghe lời ngồi xuống.

Đây chỉ là công việc mà thôi.

Cậu cũng chỉ đang làm việc của mình.

Chân Alpha rất rắn chắc, cơ bắp còn mang theo độ ẩm, làm cậu không nhịn được căng chặt chân. Nhưng chưa hết  cậu còn cần phải cởi nút áo trước ngực mình. Cậu là một Omega nam, cho nên ngực cũng sẽ không lớn như Omega nữ, chỉ cong lên chút thôi. Nhưng vì cứ liên tục tiết sữa sẽ dễ làm bẩn quần áo nên cậu có dán miếng dán ngực để bảo đảm sữa không tùy tiện tràn ra.

Kim Thái Hanh cảm nhận được Omega kia đang ngồi xuống, mùi tin tức tổ thanh đạm càng thêm rõ ràng hơn.

Anh rất quy củ, hai tay đều đặt ở bên sườn, tuyệt không đụng vào Omega này dù chỉ một chút. Sống lưng cũng thẳng tắp trước sau như một, bảo trì khoảng cách giữa mình và Điền Chính Quốc. Tay Điền Chính Quốc hơi hơi run rẩy, đang từ từ cởi bỏ từng cúc cổ áo sơ mi. Cần cổ trắng nõn dần dần lộ ra, phần ngực bên dưới cũng trắng như vậy, chỉ mỗi tội hơi gầy, gần như có thể thấy rõ cả dáng xương ngực.

Hai bầu vú phồng lên vì nhiều sữa.

Cởi một nửa áo là đã có thể lộ ra bầu vú kia rồi, gương mặt cậu không thể khống chế nổi mà nóng như thiêu. Alpha trước mặt gần như vậy, tuy không ngửi được tin tức tố Alpha có tính xâm lược, nhưng cậu vẫn nghe rõ tiếng tim mình đập thình thịch. Kim Thái Hanh đã che mắt lại, từ đầu đến cuối đều hề động một chút, nhưng vì thân thể dán sát nhau nên cậu vẫn có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể nóng rực của Alpha này.

Bắp đùi Điền Chính Quốc lại càng căng thẳng.

Một Omega dùng tư thế như vậy ngồi ở trên người một Alpha, đó tuyệt đối là một tư thế thân mật. Cậu là một Omega độc thân, lại còn có con rồi.

Kim Thái Hanh an tĩnh chờ đợi, không hề thúc giục.

Nhắm mắt lại thì những giác quan khác sẽ rõ ràng hơn một ít, cho nên anh cũng biết Omega trước mặt đang vô cùng hồi hộp. Đây dù sao cũng là lần đầu tiên bọn họ gặp mặt, việc này quả thực đã khiến đối phương khó xử rồi.

Tin tức tổ lại nồng hơn một ít.

Bởi vì ngón tay Điền Chính Quốc đã bắt đầu bóc một miếng dán trên bầu vú nho nhỏ kia ra.

Sữa căng đã hơi tràn ra, tin tức tố trong không khí chợt nồng đậm lên. Ngón tay cậu còn hơi run run, tiếp theo mới hoàn toàn bóc miếng dán kia ra, đầu nhũ hồng nhạt vì hồi hộp mà dựng thẳng, còn tích một giọt nữa. Đương nhiên Điền Chính Quốc đã quen với tin tức tố của bản thân, cho nên cậu cũng không biết mùi hương khi sữa tươi tràn ra có dụ hoặc lớn đến mức nào với Kim Thái Hanh. Cậu hơi khó xử, còn tự hỏi có nên nói với Kim tiên sinh một tiếng không, hay là cứ vậy đưa đến bên môi Kim tiên sinh.

Đại não Alpha kia gần như đã chẳng còn nghĩ được gì nữa.

Mùi hương hoa lan thanh u vừa rồi đã khiến anh phải dùng đến lý trí để khống chế bản thân, giờ phút này lại nồng đậm tới mức gần như tràn ngập xoang mũi. Anh vẫn luôn biết tin tức tố mình bị thiếu hụt chính là hoa lan, cũng đã từng ngửi thử rất nhiều hàng mẫu tin tức tố xứng đôi ở trung tâm tin tức tố, nhưng không có một cái nào có thể khiến anh cảm nhận được khát vọng trong thân thể mình giống như bây giờ.

Thì ra, thứ anh muốn không phải là hoa lan bình thường.

Mà là có pha lẫn vị chanh nhưng vẫn thanh đạm và ưu nhã.

Hơi thở của Alpha nặng thêm, nhưng bởi vì ý chí cường đại nên cũng không hề thất thố. Chỉ có chính anh mới biết giờ phút này cảm xúc của mình đang như sóng to gió lớn, cùng với dục chiếm hữu thuộc về bản năng của một Alpha. Chuyện anh muốn làm tuyệt đối không đơn giản chỉ là hấp thu tin tức tố, mỗi một người, khi gần chết đều sẽ gắt gao bắt lấy thứ gì đó có thể cứu mạng mình. Anh muốn vĩnh viễn chiếm hữu Omega trước mặt, muốn hoàn toàn đánh dấu cậu, muốn tuân theo bản năng muốn sở hữu mà một Alpha sinh ra đã có.

Nhưng anh là Kim Thái Hanh.

Không phải là một Alpha thấp kém, chỉ biết huýt sáo trêu đùa Omega.

"Kim tiên sinh, được rồi." Điền Chính Quốc vẫn nói, cậu run tới mức khiến sữa của mình hơi văng ra, "Ngài có thể rồi."

Kim Thái Hanh gật đầu: "Đường đột rồi."

Anh chính là phần tử vô cùng thân sĩ, được thừa hưởng nền giáo dục giành cho quý tộc. Sau khi được Omega nhận lời, anh mới hơi cong môi, lần theo hơi thở rồi chuẩn xác ngậm lấy đầu nhũ kia, hút dòng sữa đã dụ dỗ anh nãy giờ vào miệng. Tin tức tố cuối cùng cũng được hấp thu, thân thể anh phản ứng càng thêm kịch liệt, làm anh gấp không chờ nổi muốn hút càng nhiều hơn. Nhưng cùng lúc đó, anh lại có thể cảm nhận được đầu nhũ giữa cánh môi mình thì ra lại nhỏ như vậy, mềm như vậy.

Đây là thân thể Omega sao?

Kim Thái Hanh nhắm hai mắt, vẻ mặt không hề thay đổi.

Điền Chính Quốc đã hồi hộp đến mức tim như muốn nhảy ra ngoài.

Cậu đã có con nên đương nhiên đây không phải lần đầu cho bú, đôi khi còn vừa cho con bú vừa dọn dẹp căn nhà thuê. Nhưng rõ ràng lúc bé con bú sữa, cậu không hề có cảm giác gì cả, không ngượng ngùng cũng sẽ không thấp thỏm, nhưng bây giờ.

Omega gắt gao ngậm chặt miệng, không cho phép bản thân phát ra bất luận âm thanh gì không nên có.

Chỉ cần không nhìn là được rồi.

Môi Alpha lại mút một chút, hút ngụm tin tức tố dạng lỏng đầu tiên được cung cấp cho mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com