Truyen30h.Com

Chuyển Ver || TaeKook // ABO || Mồm to hút sữa

Chương 3 : Bản năng Alpha bị đánh thức

beitaekookie

Một giọt vừa rồi quá ít, chỉ có thể nếm được một chút tin tức tố, bản thân sữa thì chẳng có hương vị gì. Nhưng giờ Kim Thái Hanh lại nhấm nháp được vị sữa kia, thậm chí còn cảm thấy hơi hơi ngọt. Tin tức tố còn chưa kịp phiêu tán hết đã bị anh bắt lấy toàn bộ. Anh còn có thể cảm nhận được thân thể của mình đang khôi phục, tuyến thể Alpha vẫn luôn đình công kia cũng bắt đầu vận chuyển.

Một Alpha bị chứng thiếu hụt tin tức tố sẽ khó có thể phân bố tin tức tố như bình thường.

Đây cũng là lý do Điền Chính Quốc không ngửi thấy hơi thở của Kim Thái Hanh.

Sữa tươi lăn theo cổ họng nuốt xuống, đã vài tiếng Điền Chính Quốc không cho con bú nên đương nhiên sữa cũng dư thừa. Cậu nhắm mắt lại, không nhìn hình ảnh khiến mình thẹn thùng kia nữa, hơn nữa không ngừng tự nhắc nhở mình, đây chỉ là hành động chữa bệnh cho Kim tiên sinh, không phải bất luận việc gì dâm uế, là trị liệu đứng đắn. Trái tim như muốn nhảy ra khỏi ngực, cậu cảm giác thời gian như chợt nhanh lại chợt chậm. Mỗi một giây đều dài như một ngày, nhưng dường như lại chỉ trong thoáng chốc, sữa đã bị hút đi rất nhiều.

Kim Thái Hanh dùng dải lụa bịt kín mắt.

Anh rất thân sĩ, bàn tay từ đầu đến cuối không hề lộn xộn, nhưng khi mút sữa lại phát ra âm thanh, thậm chí còn đè lưỡi lên đầu nhũ kia theo bản năng. Nhũ hoa đỏ thắm, bị hút sưng lên thì càng thêm mẫn cảm, Điền Chính Quốc ép mình phải dời lực chú ý thì mới có thể không phát ra bất luận tiếng rên rỉ nào.

Nhưng rất nhanh, Alpha liền không thể mút ra nhiều sữa như vậy nữa.

Kim Thái Hanh nhăn mi, tuy dải lụa đã che khuất lông mày anh nên thực ra Điền Chính Quốc cũng không trông thấy vẻ mặt anh: "Không còn nữa sao?"

Alpha hơi nóng nảy, hiển nhiên còn chưa được trấn an xong.

Điền Chính Quốc bị hỏi mà sửng sốt, một giây sau, mặt cậu lại càng đỏ: "Không, không phải, còn có..."

Chuyện bú sữa ấy mà, có lẽ có người sẽ cho rằng trẻ con chỉ mút đầu nhũ, nhưng thực tế, muốn bú được nhiều hơn thì trừ đầu nhũ ra thì cũng phải mút cả những chỗ xung quanh mới được. Việc này đối với bọn nhỏ là bản năng, không cần dạy, đôi khi Điền Chính Quốc còn phải cho con gái cưng của mình bú cẩn thận lại, để tránh bé bú nhanh quá mà bị sặc. Nhưng giờ, làm sao cậu có thể dạy Kim tiên sinh chứ? Chuyện này mà nói ra miệng thì quá không văn nhã rồi.

Cậu quẫn bách tới mức nói không nên lời.

Nếu tin tức tố không phân tán nhanh như thế thì có phải tốt không.

Có vẻ Kim Thái Hanh cũng hiểu ra gì đó rồi.

"Phải mút nhiều chút phải không?"

Anh lại mở miệng ngậm đầu nhũ của cậu vào.

"Vâ...ng... Vâng, đúng vậy."

Điền Chính Quốc vô ý liếc qua, rõ ràng thấy đầu nhũ và non nửa bầu vú của mình đã bị Alpha ngậm lấy rồi.

Mặt cậu lại càng đỏ hơn.

Dù sao cậu cũng là một Omega nam, bầu vú phát dục không tốt như nữ giới được, bởi vậy lượng sữa cũng không phải rất nhiều, mút mấy ngụm lớn là hết rồi. Kim Thái Hanh lại mút thêm vài lần, thấy thực sự đã không còn mới chậm rãi nhả ra.

Còn chưa đủ mà.

Anh rất thích mùi tin tức tố này, và cả thứ sữa có chứa tin tức tố này cũng khiến anh mê đắm. Anh chưa từng nghĩ sẽ có ngày mình lại tham lam mút nhũ hoa của một Omega thế, giờ anh còn mút nốt cả bên kia nữa.

Nhưng người trước mặt anh là một Omega còn đang nuôi bé con mới sáu tháng tuổi.

Là một Alpha đã thành niên, anh không thể cứ tranh sữa với một em bé được.

"Cảm ơn." Rõ ràng vừa mới nuốt sữa tươi xong nhưng giọng Kim Thái Hanh  lại khàn rất nhiều, "Điền tiên sinh, cảm ơn cậu đã cung cấp tin tức tố cho tôi."

Điền Chính Quốc vẫn còn hơi thất thần, lúc bị gọi mới vội vã hoàn hồn, lại vội vã xuống khỏi đùi Kim tiên sinh trên đùi đi xuống, không hề giữ tư thế thân mật kia nữa: "A... Không có gì, đừng khách khí. Ngài cảm giác đỡ chút nào không? Tôi nghe nói chứng thiếu hụt tin tức tố sẽ rất khó chịu."

"Ừm, khá hơn nhiều rồi." Kim Thái Hanh gật đầu, anh cũng không tháo bịt mắt ra khi biết Omega ấy còn đang sửa sang lại quần áo, "Tôi nghĩ số tin tức tố này hẳn là cũng đủ để chống đỡ đến tối, ta đã sắp xếp trợ lý, Điền tiên sinh có thể xử lý việc chuyển nhà. Tôi đã cho người chuẩn bị phòng ở cho cậu, hy vọng ba con cậu sẽ thích."

Điền Chính Quốc đã dán miếng dán đầu nhũ lên, cũng cài xong hết cúc áo sơ mi rồi, chỉ có vạt áo hơi nhàu biểu thị hết thảy những việc vừa làm thôi: "Vâng, vậy cảm ơn Kim tiên sinh, tôi không quấy rầy nữa."

Hai người họ còn quá mức xa lạ, Điền Chính Quốc không dám nói chuyện nhiều với vị Kim tiên sinh này.

Hơn nữa, làm một "nhân viên" chỉ phụ trách cung cấp tin tức tố, cậu cũng không có tư cách nói với ông chủ bất kỳ chuyện gì ngoài chuyện công việc. Các Alpha đỉnh cấp tuyệt đối sẽ không muốn có quan hệ gì với một Omega bình thường như cậu, Điền Chính Quốc vẫn hiểu rõ chuyện này.

Cậu phải về chăm sóc con mình.

Nếu không bé con sẽ khóc.

Cậu rời khỏi văn phòng, thư ký Beta vẫn chờ ở cách đó không xa, thấy cậu bước ra, liền giới thiệu với cậu vị trợ lý sẽ chịu trách nhiệm giúp cậu chuyển nhà. Trợ lý đó cũng là một Beta, ngoài căn phòng ở Kim gia kia, họ thậm chí còn đặt trước luôn cả công ty chuyển nhà cho Điền Chính Quốc rồi. Nhưng Điền Chính Quốc chỉ ở trong một căn phòng trọ mà thôi, có thể có bao nhiêu đồ chứ.

Cậu liên tục xua tay mới từ chối được công ty chuyển nhà hỗ trợ, nhưng trợ lý kia thì vẫn xuống xe sắp xếp hành lý giúp cậu.

Mà giờ phút này, trong văn phòng.

Kim Thái Hanh vừa cởi bỏ dải lụa bịt mắt, bình tĩnh ngồi tại chỗ.

Mùi hoa lan trong không khí đã tiêu tán gần hết, thay vào đó là một mùi tin tức tố rất bá đạo, chỉ ngửi thôi cũng biết chắc chắc là tin tức tố của Alpha cấp S.

Đây chính là tin tức tố của anh.

Ngoài tin tức tố, còn có rất nhiều bản năng thuộc về Alpha bị đánh thức.

Kim Thái Hanh hít sâu một hơi, anh mở ngăn kéo, lấy một miếng dán cách ly tin tức tố ra rồi dán sau cổ mình.

Chứng thiếu hụt tinh tức tố này cũng không phải vừa mới phân hóa lần hai đã bị, cho nên Kim Thái Hanh cũng từng có một khoảng thời gian sinh hoạt của một thiếu niên bình thường, là một Alpha cấp S, hưởng thụ điều kiện sinh hoạt ưu việt cùng tài nguyên xã hội. Lúc ấy anh là thiên chi kiêu tử, tất cả Omega đều sẽ bị tin tức tố của anh hấp dẫn.

Nhưng sau khi anh mắc chứng thiếu hụt tin tức tố, hết thảy đều đã không còn như trước nữa.

Trong mắt rất nhiều người, một Alpha không thể nào phóng thích tin tức tố cũng chẳng khác gì một Beta.

Nhưng hiện tại, tin tức tố của anh đã trở lại rồi, nhờ có Omega hương hoa lan kia.

Alpha rũ mắt, anh đã phải dùng hết lý trí mới có thể khống chế dục vọng nóng rực, không phù hợp với đạo đức xã hội cũng không phù hợp với lý trí nhiều năm của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com