Truyen30h.Com

Chuyển Ver || TaeKook // ABO || Mồm to hút sữa

Chương 37 : Chính thức giao hoan 🔞

beitaekookie

Tống Hàm Thư nhắm mắt.

Vì đã lên đỉnh hai lần nên giờ phút này y thậm chí còn cảm thấy rã rời, đã không còn lên đỉnh thêm nữa. Nhưng vẫn có thể cảm nhận được khoái cảm khi cơ thể được vuốt ve cùng nơi ấy được âu yếm. Y tự nuông chiều bản thân, để mặc mình nằm trong ngực Tần Tử Hách, Alpha này còn chưa tắm rửa, lại còn toát mồ hôi, mùi cơ thể rất rõ ràng.

Thế mà y lại còn rất thích......

Tên ngốc này.

Cơ thể được vuốt ve thoải mái tới mức y rên nhẹ một tiếng, còn chôn mặt vào ngực Tần Tử Hách.

Tần Tử Hách vô cùng vui vẻ lại kích động, nhưng vẫn không nỡ làm Tống Hàm Thư đau, hắn chỉ kiên nhẫn xoa xoa, xoa tới mức miệng lỗ nhỏ ướt át mềm nhũn mới đưa ngón tay thứ hai vào.

Hai ngón tay tiếp tục đâm thọc không ngừng trong nữ huyệt của y. Đôi khi còn đâm vào điểm nào đó khiến Tống Hàm Thư không nhịn được thở gấp, cho nên Tần Tử Hách cũng càng đâm vào sâu trong, cũng không ngờ đến việc mình có thể đâm vào tử cung của Tống Hàm Thư. Vì đã từng vào quân doanh nên ngón tay hắn thực thô ráp, đặc biệt là ngón trỏ và lòng bàn tay, thậm chí còn có từng vết chai.

Vết chai đó cọ xát lại càng khiến vách trong hoa huyệt nhẹ nhàng run rẩy.

Tống Hàm Thư thở ra khí nóng.

Tần Tử Hách cúi đầu hôn hôn người mình âu yếm.

"Bé yêu...... hôn hôn nào."

Hắn hơi dè dặt dán môi mình lên.

Tống Hàm Thư không tiếng động mỉm cười, tiếp nhận nụ hôn của tên ngốc to xác ấy.

Tần Tử Hách rất cẩn thận, hắn xoa nhẹ tới nửa giờ, khiến cho hoa huyệt của y ướt dầm dề. Ba ngón tay lấp đầy toàn bộ lỗ nhỏ, ái dịch dính nhớp thấm ướt lòng bàn tay hắn. Tống Hàm Thư đã hoàn toàn mềm mại, nhưng gương mặt vẫn thanh lãnh như cũ. Y vĩnh viễn là Tống Hàm Thư cao ngạo, không cúi đầu trước một ai, dù đạt cực khoái trong tình dục cũng vậy.

Tần Tử Hách cảm thấy yêu chết đi được!

Hơi thở của Alpha vô cùng nặng nề, lại xáp vào liếm mạnh một trận, âm hộ ướt át kia bị hắn liếm tới mức đỏ bừng

Tống Hàm Thư cũng không hiểu sao hắn lại thích liếm như vậy.

Hệt như một chú cún.

Nếu Tần Tử Hách biết Hàm Thư đang nghĩ gì, chắc chắn hắn sẽ lập tức vẫy cái đuôi không tồn tại của mình rồi nói cho Tống Hàm Thư, hắn chính là một chú cún siêu lớn có chiếc lưỡi cực kỳ linh hoạt!

Miệng huyệt đã hoàn toàn thả lỏng, tuy rằng nho nhỏ như cũ, nhưng so sánh với lúc đầu còn không nhìn rõ lối vào thì giờ đã mềm đi rất nhiều rồi. Tần Tử Hách đã sớm không nhịn được, quy đầu của hắn cứng tới mức đỏ lên, gân xanh cũng phồng lên trông cực kỳ đáng sợ. Ba ngón tay của hắn sao có thể so sánh với dương vật dữ tợn đó chứ, nhưng mà không thể nhét thêm ngón tay vào nữa

"Hàm Thư...... bé yêu, em thực sự muốn làm sao......" Ngoài miệng, hắn vẫn còn đang hỏi, nhưng eo đã không nhịn được đưa đẩy trước sau, bắt đầu cầm quy đầu của mình dán lên âm hộ mềm mại kia rồi cọ xát, muốn đâm mở lỗ nhỏ ra.

Cọ như vậy thôi mà đã khiến hắn sướng muốn chết rồi!

Sao lại có nơi ấm áp mềm mại như thế chứ!

So với nhiều năm qua vẫn luôn dùng tay thì đúng là thiên đường!

Tần Tử Hách không phải cái gì mà Liễu Hạ Huệ có người đẹp ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, trong đầu hắn đã tràn đầy hình ảnh bản thân đụ Tống Hàm Thư tới mức y thét chói tai rồi khóc nức nở, sau đó thì cao trào không ngừng tới mức mất khống chế luôn.

Hắn có thể hoàn toàn chiếm hữu đại mỹ nhân của mình, sau đó lại ôm đối phương, vừa dỗ dành vừa liếm hết nước mắt của y. Đúng rồi, giờ Hàm Thư còn là bé yêu của hắn nữa, hắn phải yêu chiều chứ. Hẳn phải nấu những món ăn ngon nhất để Hàm Thư khôi phục thể lực, sau đó lại đổi một cái nhà lớn hơn, có giường rộng hơn cho y......

Nhưng vì quá mức yêu chiều, cho nên hắn nghĩ mình vẫn phải hỏi ý Hàm Thư mới được.

Tống Hàm Thư cũng cảm nhận được dương vật nóng bỏng cực lớn, nói không chừng có thể xé rách y đang không ngừng cọ vào nơi đó. Thân thể đã thừa nhận quá nhiều khoái cảm tới mức y run, rất nhiều lần y cho rằng đây đã là nhiều nhất rồi, nhưng Tần Tử Hách luôn có thể khiến y cảm nhận được sung sướng mãnh liệt hơn......

"Em nói rồi, nếu anh không làm, vậy thì em sẽ tìm người khác."

Đuôi mắt đã đỏ ửng, gương mặt tràn đầy cảm xúc tình dục sau cao trào, nhưng giọng điệu Tống Hàm Thư vẫn thanh lãnh như cũ.

Nhưng trong mắt Tần Tử Hách, tất cả những thứ đó đều đáng yêu muốn chết.

"Ừ ừ, anh làm anh làm......" Alpha lại càng sáp vào y, "Hàm Thư sẽ không tìm người khác đúng không? Có ai có thể tốt với em bằng Tần Tử Hách anh được! Tới đây bé yêu, hôn thêm nữa nào, anh sợ mình làm em đau thôi......"

Quy đầu càng thêm không kiêng nể gì dán lên âm hộ y cọ cọ, Tần Tử Hách vừa nói muốn hôn y vừa đỉnh dương vật vào hoa huyệt. Dương vật hắn quá lớn, quy đầu cũng to như trứng ngỗng, chắc chắn không thể dễ dàng vào được. Nhưng miệng âm hộ vẫn bị đâm tới mức mở rộng, nuốt vào một phần đỉnh, ái dịch dầm dề tưới lên quy đầu của hắn.

Tần Tử Hách thở mạnh: "Đm! Mềm quá......"

Cọ như vậy thôi mà hắn đã muốn bắn rồi!

Bình thường Tống Hàm Thư rất chú trọng vệ sinh cá nhân, trên người lúc nào cũng sạch sẽ tươi mát, vậy mà lúc này tuy cả người dính nhớp mà y lại không hề cảm thấy khó chịu, vẫn nhíu mi đón nhận nụ hôn của Tần Tử Hách: "Anh, rốt cuộc anh có vào không hả......"

"Vào chứ! Đương nhiên là vào!"

Alpha tiếp tục đỉnh hông: "Nhưng mà sẽ hơi đau, Hàm Thư, anh sẽ vào từ từ, em đừng vội......"

Miệng nhỏ hồng nhạt lại một lần nữa bị căng ra, hoa môi khép mở, quy đầu đã vào bên trong. Tần Tử Hách bị huyệt khẩu ấm áp ướt át hút đến tê cả da đầu, hắn không dám nghĩ nếu hoàn toàn đi vào thì sẽ sướng tới mức nào, chỉ dán chặt vào hôn liếm Tống Hàm Thư như cún, còn liếm cả tai lẫn cổ y nữa, tay cũng không ngừng vuốt ve, chốc xoa xoa mông, chốc lại xoa xoa đầu. Tống Hàm Thư đã hoàn toàn thả lỏng thân thể, y nhắm mắt lại hưởng thụ hắn âu yếm cùng tiến vào.

Y...... còn chưa bao giờ được âu yếm như vậy mà.

Lần đầu tiên cùng Vương Bách Nhân, thân dưới của y gần như là bị mạnh mẽ căng ra, nào có nhiều tiền diễn cùng vuốt ve như thế. Thân dưới còn hơi bị rách, thậm chí còn chảy máu, y rất đau, nhưng Vương Bách Nhân lại chỉ sung sướng vì thấy máu ở nơi đó của y thôi.

Tên cặn bã kia chỉ muốn chiếm đoạt lần đầu tiên của y.

Nhưng Tần Tử Hách......

Quy đầu lại đi vào thêm một ít, lỗ nhỏ đóng chặt bị căng ra, Tống Hàm Thư khẽ rên rỉ, chủ động ôm chặt lưng Tần Tử Hách.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com