Truyen30h.Com

Chuyển Ver || TaeKook // ABO || Mồm to hút sữa

Chương 38 : Muốn đánh dấu Beta này ⚠🚫

beitaekookie

Mềm mại, ẩm ướt, ấm áp.

Ba cảm giác này cùng nhau dũng mãnh tràn vào đại não Tần Tử Hách, làm Alpha thoải mái đến mức tê cả da đầu, không thể nhịn nổi phát ra tiếng gầm nhẹ. Cơ ngực hắn phồng lên, khi bàn tay Tống Hàm Thư trượt từ sống lưng xuống dưới sẽ vuốt ve đến cơ bắp phồng lên kia, thậm chí còn cọ vào đầu vú nâu thẫm của hắn nữa. Tần Tử Hách cho y sờ, nhưng chính hắn lại cứ không nhịn được cọ lên hôn hôn mặt Tống Hàm Thư.

"Em phá thân anh rồi." Alpha thô giọng nói, vừa đây hông về trước vừa liên tục nói với Tống Hàm Thư, "Hàm Thư...... em phải chịu trách nhiệm với anh đó!"

Tống Hàm Thư trải nghiệm cảm giác bị căng ra kia, còn phải bớt chút sức lực quay sang nói chuyện với cây hài Tần Tử Hách này, "Ừm...... em biết rồi, anh im đi."

"Bé yêu hung dữ quá nạ," Tần Tử Hách he he cười hai tiếng, "Nhưng anh thích lắm."

Hoa huyệt đã hoàn toàn bị đâm vào.

Dương vật cọ vào nơi rất sâu kia khiến Tống Hàm Thư nhíu mi nức nở một tiếng. Tần Tử Hách vẫn chưa nhận ra, lại cọ cọ lung tung, lại thấy nét mặt đại mỹ nhân trong lòng mình thực say mê mới nhận ra mình đã chịch đúng vị trí. Bụng dưới hắn căng thẳng, cơ bắp toàn thân vừa gợi cảm vừa cường tráng, dán chặt vào Beta không chịu buông. Hai chân Tống Hàm Thư bị tách ra, ngón chân khảm chặt vào ga trải giường......

Tần Tử Hách dán chặt vào y, bắt đầu khẽ đong đưa eo.

"Hàm Thư...... Hàm Thư......"

Hoa huyệt phát ra tiếng nước thực xấu hổ. Alpha dán thân mình lên khiến âm thanh va chạm thân thể kia càng thêm rõ ràng.

Tống Hàm Thư đã hoàn toàn rơi vào khoái cảm tình dục.

Bụng dưới run rẩy, cảm giác thoải mái này rất khó miêu tả, tóm lại, mỗi một lần Tần Tử Hách đâm vào đều khiến y cảm thấy như bị lấp đầy. Tần Tử Hách cũng là một tên ngốc, chỉ cảm thấy thằng em của mình bị vách thịt ẩm ướt bao chặt lấy mà không hề biết quy đầu của mình đã đụng tới cửa tử cung. Hắn muốn chịch thật mạnh nhưng lại sợ làm đau Tống Hàm Thư nên cứ cố gắng nén lại. Hai chân Tống Hàm Thư chặt eo hắn khiến hắn càng hưng phấn, càng muốn lại gần hôn hôn liếm liếm y.

Đại mỹ nhân của hắn!

"Thoải mái không? Bé yêu có đau không?"

"Ưm...... ưm." Tống Hàm Thư vừa thở dốc vừa đáp lại, xem như để tên ngốc này an tâm một chút.

Y biết, nếu mình nói đau, Tần Tử Hách chắc chắn sẽ lập tức hoang mang rối loạn dừng lại.

Tên ngốc đáng yêu này.

Y thấy hơi buồn cười, nhưng cơ thể lại đang bị thâm nhập khiến y khẽ cau mày rên rỉ. Biểu cảm ấy không thể tự khống chế, bởi vì những cảm giác mà giờ phút này Tần Tử Hách mang cho y đều thực xa lạ......

Nhưng Tần Tử Hách vẫn là sự thật.

Alpha sáp lại gần hôn lên giữa lông mày Tống Hàm Thư: "Anh không vội, anh sẽ từ từ, từ từ thôi......"

Dương vật mới hoàn toàn vào một nửa, nhưng đối với Tần Tử Hách lần đầu tiên súng thật đạn thật cũng đủ rồi.

Hắn cứ khẽ đẩy hông như vậy, hoa huyệt ướt dầm dề bọc kín khiến thân dương vật cũng ướt sũng. Quy đầu dịu dàng chọc mở lớp thịt mềm mại bên trong, sau đó lại tiến vào chỗ sâu nhất, thân mật dán lên cửa tử cung của y. Tống Hàm Thư thở hổn hển, vừa nhiệt vừa choáng váng, y đã cao trào rất nhiều lần rồi. Nhưng những lần cao trào đó đều không kịch liệt, chỉ khiến bụng dưới của y co rút lại, sau đó một cỗ dịch nhầy lại tràn ra khỏi tử cung của y mà thôi.

Tần Tử Hách còn đang vuốt ve hôn lên thân thể y.

Đây mới là...... làm tình.

Y mở mắt nhìn cái tên đang ướt đẫm mồ hôi trên người mình, Alpha ngốc tới mức giống y như một chú cún to xác, nhưng cũng quả thực rất anh tuấn cường tráng, ngực cũng hơi hơi rung động.

Nhưng thực ra Tống Hàm Thư...... cũng không nghĩ nhiều như vậy.

Y chỉ là một Beta, mà một gia đình như gia đình Tần Tử Hách sao có thể bỏ qua nhiều Omega như vậy mà chọn một Beta như y?

Cho nên y cũng chẳng cần suy nghĩ nhiều làm gì.

Tần Tử Hách còn đang thở hổn hển làm việc, hai quả trứng dưới háng hẳn phồng to, có thể đoán được hẳn sẽ bơm vào cơ thể Tống Hàm Thư nhiều tinh dịch chứa tin tức tố đến mức nào.

Thực ra Alpha cũng có thể đánh dấu Beta.

Beta không có tin tức tố, năng lực sinh sản cũng kém hơn Omega, nhưng hậu huyệt của Beta nam và hoa huyệt của Beta nữ đều có khoang sinh sản. Nếu tiến vào khoang sinh sản, hơn nữa thành kết bắn tinh, bơm một lượng lớn tin tức tố sâu vào thì thân thể Beta có thể tiếp nhận lượng tin tức tố này, sau đó ngửi được hương vị của Alpha.

Đương nhiên là chỉ có thể ngửi thấy một mình Alpha đã đánh dấu mình thôi.

Không ngửi thấy người khác được.

Tần Tử Hách không hiểu rõ phương diện này lắm, nhưng hắn rất muốn đánh dấu Hàm Thư, để Hàm Thư có thể ngửi thấy mình. Nhưng việc đánh dấu này không thể tùy tiện được, một Beta cả đời cũng chỉ có thể tiếp nhận một Alpha, nếu hắn không thể hứa hẹn cả đời với Hàm Thư thì chắc chắn Hàm Thư sẽ không đồng ý.

Alpha liếm liếm phần gáy nõn nà kia, răng nanh phát ngứa, nhưng lại không dám cắn bừa.

Đành phải hung hăng mút môi đại mỹ nhân, bắt đầu hôn y thật sâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com