Truyen30h.Com

[Đn Tokyo Revengers][Phạm Thiên x Reader]Tội phạm

Chương 1:Cuộc đời bất hạnh

thanhthaonguyen05

"AAA!!!"

Tiếng Y/n thét lên vì đau,thằng chú chết tiết đang vung một sợi dây điện quật vào người Y/n khiến cô phải thét lên vì đau,anh trai cô thì đang ngòi co ró bịt tai lại để không phải nghe những âm thanh ám ảnh ấy nhưng người chú lại dật tay cậu bé ra,hắn hét lớn:

"Bịt tai cái gì chứ!!!"

//Chát,chát,chát,...//Tiếng dây điện quất vào người Y/n khiến cho cậu bé phải thét lên vì sợ hại.Y/n bên này đang nén chịu cơn đau mà gọi anh.

"Anh,Anh à"

"Anh em chúng mày đúng là đồ bỏ đi,chẳng ai cần chúng mày cả,bố mẹ bọn mày đều bỏ chúng mày mà ra đi"

"Không,không phải mà.Huhuh"Y/n ám ảnh với những câu nói đấy.

-----------------------Sang hôm sau---------------------------

Y/n tỉnh dậy trong căn phòng gác tối,anh trai cô thì đang ôm lấy cô từ bên trái.Trên người cô bây giờ đang rất nhếch nhác lôi thôi,đầu tóc bù xù.

"A!!!Đừng mà,tôi xin các anh,hãy cho tôi thêm vài ngày nữa"

"Mày đã nói câu đó mấy lần rồi nhỉ"

Nghe thấy tiếng vang ra từ dưới nhà cô đã chạy xuống dưới để xem có chuyện gì.Anh trai cô bị giật mình mà tỉnh dậy,theo phản ứng mà đi theo cô.

"Xin các anh mà,tôi hứa sẽ trả đủ.Vậy nên..."

"Mày đừng có lải nhải nữa,mau nôn tiền ra đây!!!"

Y/n đang nghe lén thì bị giật mình mà ngã ra giữa sàn nhà.Chú cô vừa thấy cô thì nghĩ ra cái gì đấy,hắn nói thầm với bọn xã hội đen.Tầm nhắm của mấy bọn xã hội đen chuyển sang Y/n,nhìn lên nhìn xuống rồi gật gật đầu,một vài tên liền tới chỗ Y/n cầm tay cô mà kéo đi.Anh trai ở đằng sau thấy vậy liền hiểu được ý định của bọn kia,cậu bé chạy lại kéo tay Y/n,mấy tên kia thấy vậy giữ lại cậu bé,một tay lôi Y/n ra ngoài cổng mặc cho anh trai khóc lóc cầu xin.

Khoảng khắc Y/n bị họ lừa lên xe, cô bừng tỉnh. Y/n gào khóc. Khóc xin những con người mang danh nghĩa người chú ruột thịt kia cứu mình khỏi chiếc xe tăm tối này.

Tiếng Y/n khàn đặc, nước mắt tuôn ra không ngừng. Tay đập mạnh vào phía cửa xe mong chờ một điều gì đó.Ngước đôi mắt ướt nhòa qua cửa kính xe mà cầu xin, Y/n thấy chú cầm trên tay vài ống tiêm nhỏ cùng sấp tiền .Chú nhìn qua Y/n mà cười khành khạch, lúc này đây, cô biết chẳng thể trông chờ gì vào họ nữa.Y/n cầu nguyện, cầu chúa hãy cứu lấy cô.

"Không,đừng mà.Tôi xin mấy người,hãy trả lại em gái tôi"Tiếng anh trai còn đang gào thét cố gắng giữ lại cô,điều đó làm cô bật khóc.

-------------------------------------------------------------

Từ khi Y/n bị kéo về hang ổ của bọn xã hội đen,cô không được ăn uống gì,mặc xác bọn kia đấm,đánh cô,dùng cô như bao tải để luyện tập.Cho đến một ngày,có một tên vì chú ý đến ngoại hình xinh đẹp của cô mà nảy ý đồ xấu.Hắn tiến lại gần,định xâm hại cô,điều đó làm Y/n sợ hãi.

"Không,không đâu,đừng mà,huhuhu,đừng"Cô gắng sức vùng vẫy khỏi tên kia,bỗng tay cô chạm lại thứ gì đó,đấy chính là con dao mà cô chôm được từ bọn chúng,cô có ý định TỬ TỰ.Tay cầm lấy con dao,cô dùng hết sức đâm nó vào tên kia.

//Phập//

Máu vang tung tóe khắp người cô và tên kia.

"Con khốn"Cô đâm lệch rôi,cô đam trúng cánh tay hắn ta.Thấy hắn định đánh lại,cô rút con dao ra khỏi cánh tay hắn.

"AAAAAAA!"Y/n liên tục đâm dao vào những chỗ hiểm của hắn ta,cô không dừng lại được điều đó.Cô dần dần cong môi lên.Đến khi tên kia bị cô đâm nát từng miếng thịt trên người mà chết đi,Y/n bỗng phát cười lên.Thì ra đây là cảm giác giết người.

"Có chuyện gì đấy hả???"Một tên trong số kia nghe thấy tiếng hét ai oán liền chạy vào xem tihf hình thì thấy cảnh tưởng trước mắt,hắn sợ hãi ra mặt.

"Ara ara"Cô quay đầu lại nhìn hắn,ánh mắt đầy sát khí.Cô đâm,cô giết hết không biết đã là bao nhiêu người.

Thế là...trong một đêm,một cô gái chỉ mới 14 đổ tuổi của một học sinh lớp 9 ...đã giết hết một tổ chức xã hội đen chỉ bằng một con dao.

---------------------------------------------------------------------

Y/n nặng bước về nhà,nhưng có lẽ bây giờ không phải là nhà của cô nữa. Căn nhà cũ kĩ xập xệ như chỉ cần có cơn gió nhẹ cũng đủ khiến chúng xập. Trong căn nhà có hình ảnh người đang phê pha,nằm sùi bọt mép, mắt lảo đảo. Sai thế nào được, người chú ruột thịt của cô đấy. Nói nhiều làm chi, nghĩ nhiều làm gì. Y/n bước vào nhà cứ thế tiếng phập vang lên vài hồi.Ôi,người chú của cô chết rồi.Y/n đi quanh nhà,cố tìm người anh trai của mình những chẳng thấy ai,chỉ có mỗi một bức thư chưa được bóc ra.Y/n mở bức thư ra và lặng lẽ đọc nó,cô bật khóc,người anh trai khốn khổ của cô đã bỏ nhà ra đi rồi.

"Đấy là một quyết định đúng đắn đấy anh ạ"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com