Truyen30h.Com

[EDIT] Dạy hư em trai rồi giờ phải làm sao đây !

Phần 32

Eiimin

Chương 32

Tất cả những người đứng tại chốn này đều là đối thủ cạnh tranh ẩn hình, nếu như thiếu niên kia bị Vạn công công kích động mất đi lý trí ra tay với anh, vậy bọn họ sẽ liền vỗ tay chúc mừng bớt đi một đối thủ.

         

Những người chưa bao giờ tham dự sát hạch đệ tử nội môn vĩnh viễn sẽ không biết, cuộc sát hạch chân chính, đã bắt đầu kể từ khi bọn họ tiến vào Pháp An Thành.

         

"Ha ha, đệ tử năm nay tựa hồ đều qua cửa được nha." Ở xa trong đại điện Lưu Quang tông, một nhóm mười mấy tu sĩ tu vi không đồng nhất tụ tập một chỗ, từ trên mặt Thủy kính quan sát tình hình hiện trường báo danh.

         

Tu vi thấp nhất trong đám người là Kim đan hậu kỳ, mà cao nhất, đã muốn là Nguyên anh trung kỳ. Tu sĩ vượt qua Nguyên anh trung kỳ phần lớn đều ly khai Huyền Vũ Vực, đến những đại vực khác tìm kiếm cơ duyên thăng cấp hóa thần, bởi vậy ngoại trừ một ít lão quái vật trấn thủ môn phái, những người này cơ hồ có thể được tính là toàn bộ chiến lực của Lưu Quang tông.

         

Nhóm tu sĩ túm năm tụm ba một chỗ, trao đổi ý kiến với nhau về nhân ảnh trong Thủy kính.

         

"Hừ! Người của Vệ gia vẫn kiêu ngạo như vậy." Một gã trung niên mặt trắng mày râu nhẵn nhịu chứng kiến hành động của Vạn công công trong Thủy kính, không khỏi hừ lạnh một tiếng.

         

Một đại hán râu quai nón mặc một thân chiến giáp cách đó không xa ha ha cười: "Kiêu ngạo cũng phải có vốn liếng để kiêu ngạo, mà Vệ gia thì có đủ tư cách này." Nhãn châu hắn xoay động: "Mười sáu tuổi, kim linh căn, tu vi Luyện khí đại viên mãn, có thực lực như vậy mà vẫn rụt rè nhút nhát, thì chính là đồ ngu!"

         

Gã trung niên không râu lạnh lùng cười: "Ta ngược lại cảm thấy rằng tiểu tử này biết tiến lui, thấu hiểu cấp bậc lễ nghĩa, so với kia Vệ Kình còn mạnh hơn nhiều."

         

Đại hán chẳng hề để ý: "Thấu hiểu cấp bậc lễ nghĩa? Để làm cái rắm gì, lão tử cũng không tin, đến lúc thực sự động tay chân, thấu hiểu lễ nghĩa liệu có thể khiến kẻ khác không đánh ngươi hay không? Nếu thực sự như vậy, chúng ta cũng đừng tu luyện nữa, đi học lễ nghi là được rồi."

         

"Ngươi!" Gã trung niên đầy mặt giận dữ, đệ tử gã sủng ái nhất, tại một trận so tài trong môn phái đã bại bởi Vệ Ưng, cũng chính là đồ đệ của đại hán râu quai nón, hơn nữa còn thua cực kỳ mất mặt, ước chừng nằm trên giường ba tháng. Gã vẫn luôn không ưa thái độ ngạo mạn này của đối phương, song lại vì chẳng thể đánh lại đối phương nên cũng chỉ có thể nén giận.

         

"Ha ha, xem chừng, đứng đầu bảng đệ tử nội môn năm nay, chắc chắn là Vệ Kình chứ còn gì nữa." Một tu sĩ cao tuổi có giao hảo cùng Vệ Ưng ha ha cười nói.

         

"Cũng chưa hẳn." Một nữ tu dung mạo bình thường, hoàn toàn không có cảm giác tồn tại đột nhiên lên tiếng: "Ta ngược lại cảm thấy,  Hạ Hầu liên kia cũng có có chút thâm tàng bất lộ." Những người xung quanh nhìn theo hướng nàng chỉ, liền thấy chính giữa Thủy kính, một thiếu nữ thanh tú ý cười uyển chuyển đang đầy mặt hiếu kỳ nhìn khóa vào Từ Tử Nham.

         

"Tiểu tử Hồ gia kia cũng không phải nhân vật tầm thường đâu." Một lão giả gầy còm chắc chắn nói.

         

Lúc này Thủy kính đột ngột biến đổi, một thiếu niên thần sắc âm trầm đứng tại một góc, khóe môi nhếch lên một nét mỉa mai, lạnh nhạt nhìn Vệ Kình. Đúng lúc này gã tựa như cảm nhận được điều gì đó, liền đưa mắt liếc một cái về phía Thủy kính.

         

"Hừm, linh thức của người này quả thật có chút nhạy bén." Một vị lão giả râu dài cảm thán nói. Những người khác đều tới tấp phụ họa.

Mọi người bàn luận xôn xao, đối với việc tuyển lựa đám đệ tử nội môn này thập phần vừa lòng, thậm chí có mấy người đã muốn chuẩn bị tốt công tác thu đồ đệ, không khí trong toàn đại điện đều cùng hoan hỉ.

         

"Trương sư tỷ? Tỷ cảm thấy ai sẽ thắng?" Một thiếu nữ thanh xuân cười khẽ hỏi nữ tử lãnh ngạo bên cạnh nàng, nữ tử kia lãnh đạm thoáng liếc nhìn Thủy kính: "Đám đệ tử này tư chất cũng không tồi, vô luận là ai cũng đều có cơ hội giành được hạng nhất."

         

Thiếu nữ trẻ tuổi thè lưỡi: "Sư tỷ, tỷ nói vậy có khác gì là không nói đâu."

         

Nữ tử lãnh ngạo bất đắc dĩ cười: "Những người này rất nhanh sẽ trở thành đệ tử Lưu Quang tông ta, ai giành được đầu bảng chẳng phải đều giống nhau sao."

         

"Đâu có giống đâu." Thiếu nữ thanh xuân nhỏ giọng nói thầm nói, bất quá cũng không tiếp tục xoắn xuýt vấn đề này nữa.

         

Nhóm trưởng lão phong chủ tại nơi đây bình luận chỉ điểm những đệ tử sắp nhập môn, mà Từ Tử Nham thì sau khi báo danh xong, liền kéo Từ Tử Dung đi dạo phố.

         

Chẳng dễ dàng gì mới bước khỏi Từ gia, anh tính toán phải hảo hảo thả lỏng một phen. Lúc trước anh còn lo lắng bản thân có nguy cơ bại lộ, song sau mới phát hiện, sự hiểu biết của người nhà đối với Từ Tử Nham cơ hồ đều chỉ là biểu hiện bên ngoài.

         

Tính cách thực sự của hắn thế nào, cơ hồ chẳng ai hay, mà hắn thích cái gì không thích cái gì, cũng hoàn toàn có thể do đích thân Từ Tử Nham đắp nặn lên.

         

Giống như lúc trước anh thi triển một chút trù nghệ, nguyên bản anh đã tìm lý do đầy đủ, không dè Từ Kiêu chẳng buồn hỏi nguyên do, tựa hồ ngoại trừ tu luyện, hết thảy nội dung sinh hoạt của Từ Tử Nham đều không có quan hệ gì với gã.

         

Trong mơ hồ có chút sáng tỏ, Từ Tử Nham không khỏi cảm thấy bi ai cho tiền thân. Đều nói trẻ con khi không chiếm được sự chú ý của người lớn, sẽ liền chủ động làm ra một vài trò nghịch dại để thu hút ánh mắt, chẳng qua ‘ trò nghịch dại’ của Từ Tử Nham lại thực hiện thông qua việc hành hạ Từ Tử Dung. Chẳng trách ban đầu chỉ là đánh chửi, mà khi hắn phát giác Từ Kiêu căn bản không để tâm hắn làm bất cứ điều gì, liền lại càng trở nên trầm trọng.

         

Có lẽ lần hắn thành công nhất, là khi đẩy Từ Tử Dung xuống hang rắn, làm cho y thiếu chút nữa mấy mạng, Từ Kiêu mới không mặn không nhạt phê bình hắn một lần. Hèn chi một khoảng thời gian sau đó, Từ Tử Dung sống cũng coi như suôn sẻ, chờ đến thời điểm hắn lại muốn làm gì đó nữa với Từ Tử Dung, đối phương cũng đã thoát ly khỏi Từ gia.

         

Sau này khi gặp được Bạch Hoa, chính là giai doạn Từ Tử Nham rơi xuống đáy vực thẳm. Khó trách hắn lại nhất kiến chung tình với Bạch Hoa, chỉ đơn giản vì sự quan tâm thân thiết của Bạch Hoa, đúng là thứ cảm tình hắn cầu mà không được.

         

May sao, lúc xuyên tới đây anh đã là người trưởng thành, bằng không đối diện với loại phụ thân chẳng chút tình cảm này, không chừng đã bị nuôi thành méo mó rồi.

         

"Tử Dung, đi, ca ca đưa đệ đi kiếm đồ ăn ngon!" Từ Tử Nham cười hì hì nói.

         

Từ Tử Dung mấy năm nay cũng dần dần trưởng thành, nghiễm nhiên đã muốn trở thành một thiếu niên tuấn mỹ.

         

Chính là không biết tại sao, y nguyên bản cực dễ ngại ngùng lại trở nên càng ngày càng lạnh nhạt, đặc biệt khi đối diện với đám con cháu Từ gia bằng vai phải lứa, trước giờ chưa từng dễ chịu, luôn luôn lạnh lùng cứng nhắc. Chỉ có thời điểm đối diện Từ Tử Nham, mới có thể lộ ra chút vụng dại của hài từ ( không phải đâu! ), ngập tràn sùng bái nhìn ca ca của mình.

         

Mỗi khi nhìn thấy Từ Tử Dung lộ ra biểu tình sùng bái với mình, Từ Tử Nham liền cảm thấy toàn bộ tâm can tì phế thận của bản thân nhũn thành một đống, nụ cười mỉm ngọt ngào của đệ đệ chỉ lộ ra với ca ca quả thực không thể khả ái được hơn nữa!

         

Loại thái độ cả thế giới này chỉ có ca ca của ta là tốt nhất làm cho Từ Tử Nham vốn mang chứng brocon thập phần nghiêm trọng nay lại càng thêm nghiêm trọng.

         

Dù cho một phần nội tâm của Từ Tử Nham cũng từng khóc than kêu anh chớ vứt bỏ việc trị liệu, song loại lí trí thi thoảng mới xuất hiện này, so với Từ Tử Dung làm bạn mỗi ngày bên cạnh Từ Tử Nham hoàn toàn không phải đối thủ cùng một đẳng cấp. . . . . .

         

( Phần lý trí nội tâm của Từ Tử Nham rơi lệ đầy mặt. . . . . . )

         

"Được, ca ca muốn dẫn ta đi ăn gì vậy?" Từ Tử Dung nhoẻn miệng cười, mấy năm trở lại đây, y sắm vai tiểu hài tử đã muốn thập phần thuần thục. Thậm chí thi thoảng thời điểm đêm dài yên tĩnh, y còn lặng lẽ phỉ nhổ bản thân, đường đường Huyết ma đại nhân thế nhưng vì mê muội hơi ấm trong lòng ca ca mà cam nguyện mè nheo lăn lộn cũng không chịu tách giường khỏi ca ca, quả thực chính là sa đọa đến đáng hổ thẹn! ! !

         

Thế nhưng qua mỗi lần phỉ nhổ, y vẫn như cũ luyến tiếc hơi ấm trong ngực Từ Tử Nham, chỉ đành quẳng hết tôn nghiêm của Huyết ma đại nhân ra sau đầu, chủ động rúc vào trong lòng đối phương.

         

Có lẽ bởi vì đã muốn quen tư thế ngủ kì diệu của Từ Tử Nham, y hiện giờ có thể cuộn mình trong lòng Từ Tử Nham suốt một đêm không buông rời, vô luận đối phương quay cuồng lăn lộn như thế nào, y đều có thể vững vàng đảm bảo vị trí của bản thân không bị xê dịch.

         

Từ sau khi tu luyện Huyết hải tâm kinh, nhiệt độ cơ thể y vẫn luôn rất thấp, điều này chỉ khiến y càng thêm tham luyến hơi ấm trên thân Từ Tử Nham.

         

Cuộn mình tại nơi lồng ngực ấm áp, tựa như toàn thân thể đều được sưởi trong một lò lửa cực đại, cảm giác thư thái ấm áp ngập tràn làm cho người ta lưu luyến. Vì vậy, nhóm hạ nhân Lưu Thương viện lại có nhiều thêm một phần công tác gian khổ, đó là buổi sáng mỗi ngày đến gọi thiếu gia cùng Tử Dung thiếu gia rời giường. . . . . .

         

"Tử Dung? Ngơ ngẩn gì vậy?"

         

Bị Từ Tử Nham đánh thức từ trong hồi ức, Từ Tử Dung mỉm cười: "Ca ca còn chưa có nói cho ta biết là đi ăn gì đó."

         

"Yên tâm đi, ta đã sớm hỏi thăm qua, con phố đồ ăn vặt bình dân nổi danh nhất Pháp An Thành cách nơi này không xa, chúng ta rất nhanh liền có thể đi đến đó." Từ Tử Nham lộ vẻ phấn chấn dạt dào.

         

Biểu tình của Từ Tử Dung thoáng khựng lại, bất quá rất nhanh liền thư thả. Y đối với mấy món đồ ăn vặt này một chút hảo cảm đều không có, chung quy luôn cảm thấy có phần dơ bẩn. Ấy vậy mà ca ca tốt của y lại thập phần ưa chuộng mấy thứ đó, hơn nữa mỗi khi hắn học được thứ gì, sẽ đều giống như tiểu hài tử hiến vật quý cho y.

Khóe môi cong lên một nét cười, Từ Tử Dung biết, hôm nay sau khi nếm qua một lượt, ca ca sẽ liền nắm chặt một ít thời gian rảnh rỗi đi học làm mấy thứ kia. Mặc dù cảm thấy một tu sĩ thế nhưng lại có hứng thú đối với nấu nướng là có chút kỳ quái, song sở thích của ca ca, y đương nhiên không có ý kiến gì.

         

Trên thực tế, y thậm chí bắt đầu cân nhắc, tương lai nếu xây dựng lại Huyết ma cung, y có nên bắt toàn bộ đầu bếp giỏi của Tu Chân Giới mang về hay không, dù sao ca ca đối với y tốt như vậy, y đối tốt với ca ca cũng là việc nên làm. Tiết mục huynh hữu đệ cung này , nếu phải diễn hết một đời y thật sự cũng chẳng chút để tâm.

         

"Này! Ngươi, chính là ngươi đó!" Phía sau đột nhiên truyền đến tiếng kêu lanh lảnh của một thiếu nữ. Từ Tử Dung sa sầm, trên mặt giăng sương lạnh. Đời này điều y ghét nhất chính là khi y muốn cùng ca ca làm chuyện gì mà bị kẻ khác quấy rầy, và nếu người nọ là nữ nhân thì lại càng tệ hại.

         

"Cô gọi ta sao?" Từ Tử Nham hiện giờ đã muốn mười lăm, cũng được tính là thiếu niên anh tuấn. Anh quay đầu, liền thấy một thiếu nữ thanh tú động lòng người cười mỉm nhìn mình, nghi hoặc hỏi.

         

"Đúng vậy, không phải ngươi thì ai chứ?" Thiếu nữ hậm hực nói: "Nói coi ngươi đi nhanh vậy làm chi chứ, hại ta đuổi theo thực xa."

         

Từ Tử Nham đầy mặt kinh ngạc, anh hình như không có quen biết cô nàng này.

         

"Ngươi là ai?" Sương lạnh trên mặt Từ Tử Dung đã sắp kết thành băng , ỷ vào sự sủng ái của Từ Tử Nham cùng tu vi bản thân, y tại Từ gia cũng xem như là không ai dám chọc vào. Cơ hồ tất cả đệ tử đều biết rằng, Từ Tử Dung đặc biệt quấn quít ca ca Từ Tử Nham của y, phàm là kẻ nào quấy rầy hai huynh đệ bọn họ tương thân tương ái sẽ liền không được chết tử tế!

         

Tuy rằng sự phát triển kiếp này không giống với kiếp trước, song chút tính cách chân thực của Huyết ma đại nhân đã muốn bắt đầu dần dần hiển lộ. Người ngoài ít ít nhiều nhiều đều nảy sinh một chút kiêng kỵ với Từ Tử Dung, duy chỉ có Từ Tử Nham, vẫn như cũ kiên định cho rằng, Từ Tử Dung vĩnh viễn là đệ đệ nhu thuận yếu đuối kia của mình!

-----------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com