Truyen30h.Com

Giải cứu OTP âm dương-Xuyên Không-Tokyo renvengers

Chap 29: Biến mất

DaytoyNgc


Ngay sau khi Yuutari tan biết hoàn toàn Kazutora ôm bộ bang phục của cô vào lòng mà khóc đến bi thương. Mọi người ở đó cũng không kiềm được giọt nước mắt. Nhưng chuyện thần kì hơn lại xảy ra. Đầu mỗi người ở đó bỗng nhiên đâu nhói không chỉ mọi người tại cảng mà cả những người đội viên đã về cũng gặp tình trạng đó nhưng chỉ có riêng Kazutora không bị ảnh hưởng gì. Mọi người ở đó đều đau đến chết đi sống lại giống như trong não họ có dòng điện cao áp chạy qua vậy. Kazutora ngơ ngác không hiểu mọi người bị làm sao. Yuutari vừa ra đi thì mọi người lại xảy ra chuyện. Mọi người ở đó ôm đầu la hét điên cuồng phải tầm 5 phút thì họ bất tỉnh. Kazutora lây động họ cỡ nào cũng không được. Nhưng họ chỉ mất tỉnh trong phúc chóc rồi lại tỉnh lại. Khi tỉnh lại ai cũng ôm đầu xoa:

Mikey: " Chuyện gì vậy sao đầu đau quá vậy?"

" Mikey cũng bị à"

Baji: " Em cũng bị à Chifuyu"

Takemichi: " Mọi người đều bị à"

" Này mấy người bị sao vậy sao lại tự dưng đau đầu rồi lăn đùng ra bất tỉnh. Lam tao lo muốn chết Yuutari vừa mới đi tao còn...tao còn tưởng mọi người cũng sẽ giống...em ấy...bỏ..rơi..tao"

" Mày nói sảng gì vậy Kazutora? Yuutari là ai? Ai bỏ rơi mày? Cái mạng của mày là do Takemichi cứu đó"

Kazutora không tin vào những gì mình nghe được liền hỏi lại: " Mày sao vậy Mikey, là Yuutari đó là bạn gái tao là em ấy cứu mọi người. Draken mày coi coi Mikey nó bị gì vậy"

Draken: " Mày mới là đứa bị gì đấy. Yuutari là con nhỏ nào? Mày có bạn gái hồi nào ế quá nên mê sảng à. Tụi tao biết hết rồi chuyện Takemichi xuyên không từ năm 2017 về đây là do cậu ta cứu mọi người"

Take: " Đúng vậy. Mày bị sao vậy Kazutora hay nãy bị tứ thiên vương đánh trúng dây thần kinh nhận thức rồi."

Kazutora vẫn không hiểu: " Mọi người thật sự không biết Yuutari là Yuutari Katawara"

"Không" mọi người đồng thanh nói

" Sao? Làm sao có thể chứ em ấy chỉ mới đi đây thôi sao mọi người không 1 ai nhớ hết vậy."

Kazutora đưa bộ đồ của Yuutari ra để trước mặt mọi người: " Đây là bằng chứng là bộ đồ của em ấy. Mọi người không nhớ em ấy à. Mikey là mày đã cho em ấy gia nhập băng mà mày phải nhớ chứ. Còn Takemichi và Chifuyu nữa chẳng phải 2 người chơi rất thân với em ấy sao"

Mikey cầm lấy bộ bang phục: " Hừm đường may đúng là giống đường may của Mitsuya nhưng mà là bang phục nữ mà. Tao làm sao có thể để cho 1 cô gái gia nhập băng chứ. Mày quên quy tắc băng rồi à. Không đánh con gái. Không dính líu lấy con gái. Mọi thứ về con gái cấm tuyệt đối trong băng. "

" Không là mày đã cho cô ấy gia nhập vào bang cô ấy là người của thế giới khác. Cô ấy đã cứu lấy mọi người"

Draken: " mày nói vậy rồi cô ta đâu"

" Em ấy...em ấy...tan biến rồi"

Baji: " Ảo ma con người làm gì có dụ tan biến. Mày coi phim ít thôi"

" Bọn mày không tin tao thật sự là vậy mà. Được rồi tụi mày đi theo tao"

Kazutora dẫn mọi người tới nhà Yuutari cậu vừa bấm chuông 1 người phụ nữ bước ra

" Mấy cháu tìm ai?"

Kazutora kinh ngạc vì cậu đã từng gặp mẹ cô rồi không phải người phụ nữ này 

"A..cô ơi cô Katawara có nhà không ạ?"

" Katawara cô không biết ở đây không có ai họ đó cả. Chắc cháu tìm lộn nhà rồi"

" Làm...làm sao có thể" Kazutora chạy ra coi bản tên nhà là Tayama không phải Katawara

"Chuyện này...làm sao có thể"

Kazutora chạy đi coi từng nhà không có nhà nào họ Katawara cả

Baji: " Thấy chưa làm gì có ai. Chắc ế quá sảng mà. Izana và Mikey mới vừa làm hòa bị mày dẫn đi tùm lum"

Draken: " Kazutora chắc là do mày mệt quá về nhà nghỉ ngơi đi. Mọi người ai về nhà náy đi"

Thế là mọi người tản ra đi về chỉ có Kazutora đứng ngay ngốc ở đó. Anh không hiểu sao mọi người lại quên đi cô sao nơi nhà cô lại thành nhà người khác. Tại sao cô như bốc hơi khỏi thế giới này không 1 ai nhớ đến cô

" Yuutari em ác thật. Là em làm cho mọi người quên đi đúng không. Là em đã xóa sự hiện diện của mình ở thế giới này phải không. Tại sao em lại xóa trí nhớ của mọi người lại không xóa của anh. Tại sao lại để anh phải đâu khổ 1 mình như thế này. Yuutari à em tàn nhẫn với anh quá đi"

Kazutora ôm mặt miệng anh cười nhưng nước mặt vẫn không kiềm được mà rơi.

Thời gian 1 tháng rất nhanh đã trôi qua nhịp sống của mọi người đã dần đi vào quỹ đạo thường. Kazutora cũng không còn cố chấp với Yuutari nữa.

Ở nơi đồi núi nơi có ánh sáng chiếu rọi rực rỡ lại có 1 tấm bia mộ được khắc tên 1 cách vụng về. Một chàng trai với mái tóc dài tay cầm 1 chiếc bánh chia làm hai 1 cái cho anh 1 cái cho người đó. Người đó nói rất thích ăn đồ ngọt anh liền đem cho người đó. Người đó nói thích ở đồi núi bình yên anh đem người yên nghỉ ở nơi đó. 

-------------------------------------------

Hỏi ý kiến: 

Mình định sẽ làm sẽ làm ngoại truyện mà không biết nên viết về cuộc sống của Yuutari khi quay về thế giới cũ hay là viết về mọi người ở năm 2017. Mong mọi người cho mình ý kiến



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com