Truyen30h.Com

[tokyo revenger x reader] It's a love story! (2)

[Baji Keisuke x reader] Không có duyên!

tranminhanhtran33

Em ngồi bên cạnh chàng trai hôn lên môi người con trai đó, ánh mắt rất tình cảm.

Em và Baji từng yêu nhau rất nhiều. Tình yêu của bọn họ được diễn ra một cách âm thầm. Baji thường hay bảo cậu sợ những côn đồ khác đánh cô, cô cũng biết cậu là bất lương nhưng cô vẫn yêu.

Giờ ra chơi cô sang lớp cậu để chỉ bài nhưng thực ra muốn ngắm cậu hơn còn cái chỉ bài chỉ là một lý do. Baji ngồi viết một thứ gì đó rất chăm chú, cậu vừa viết vừa cười.

''Baji anh viết gì đó?"_T/b

''Không-không gì hết!"_Baji

T/b tuy tò mò lắm nhưng cô không thể đọc được vì Baji nhất quyết không cho và những thứ cậu viết cô sẽ mãi mãi không bao giờ biết.

---------------------------------------------------------------------

''Alo! chị có phải là T/h T/b không ạ?''

''Đúng rồi!"

Số máy lạ được gọi vào buổi tối, dạo ngày nay cô chưa bao giờ gặp được Baji, cô thắc mắc nhưng chẳng biết hỏi ai vì cô không quen bạn thân hay bố mẹ của Baji.

''Baji-san mất rồi!''

Đầu dây bên kia phát ra những tiếng nấc còn tai cô như ù đi vì nhưng lời nói, cô ngã khuỵu xuống nước mắt chảy dài xuống. Từng thứ chạy qua đầu cô như một thước phim dài. Từ lúc cậu gặp cô là một cô bé nhút nhát rồi đến những lần lao vào choảng nhau vì Baji không chịu hiểu bài.

Nó cứ như thế như thế diễn ra trong đầu cô. Rồi đến lúc đó.

''Tớ- tớ biết là tớ không phải gu cậu nhưng tớ vẫn thích cậu''_Baji

''Làm bạn gái tớ nhá, tớ sẽ bảo vệ cậu!"_Baji

Cô khóc nấc lên khi nhớ lời hứa đó, Baji là người luôn giữ lời hứa nhưng bây giờ cậu đã không còn sống để bảo vệ lời hứa đó rồi.

Cô mong dành một thời gian nào đó chúng ta sẽ gặp nhau, cô mong vậy cho dù cậu và cô không có duyên nhưng nếu vẫn được thấy Baji sống hạnh phúc thì cô cũng nguyện đánh đổi tình duyên này.

-----------------------------------------------

.

.

.

.

Vào một thời gian hạnh phúc nào đó, cô ôm Naoto trong tiệc cưới của Hina. Cô và Naoto đã đính hôn với nhau. Cô rất yêu Naoto và cậu cũng vậy.   

Cậu làm trong ngành tạp chí, cô và cậu đều gặp nhau ở đó khi hai người hợp tác cho một công việc lớn từ đó hai người quen nhau và yêu nhau từ lúc nào không hay.

Ở chỗ nào đó, Baji cũng đang sống hạnh phúc có công việc đàng hoàng.

''T/b vào trong xem chị dâu tương lai đi!"_Bạn thân

Cô cũng nhanh nhảu vào trong, từ lúc cô quen Naoto và biết cậu cho chị là Hina, hai người cũng hòa hợp với nhau lắm.

Trong lúc chạy vào trong South vào Mikey đuổi nhau suýt đâm trúng cô, cô đã né được nhưng cái vòng tay mà Naoto đã tặng cô rơi xuống và lăn vào chỗ nào đó.

Cô chạy theo hướng trước vòng và vô tình đâm trúng một người.

''A.. Xin lỗi...''_Cô như khựng lại vài giây, người trước mặt cô rất quen nhưng cô chưa từng gặp bao giờ.

''À... Vòng cậu đúng không?"

Cô không nói gì chỉ gật đầu.

''Tớ tên là Baji!"_Baji

Hình ảnh nào đó hiện lên trong đầu cô, một học sinh có mái tóc dài và mượt mặc một bộ vest cũng đã từng nói câu này nó khớp như bây giờ.

''Tớ-tớ cảm ơn!"_Cô cầm lấy vòng tay rồi chạy biến đi.

Baji cũng vậy, cậu thấy một nữ sinh gương mặt y hệt cô ánh mắt to tròn đó nhìn cậu. Một cảm giác thật quen thuộc nhưng cũng rất lạ lẫm. Cậu dẹp phắt cái suy nghĩ đó ra khỏi đầu rồi đi kiếm chỗ ngồi.

Tuy cậu không nhớ cô, cô cũng không nhớ cậu nhưng người nào đó vẫn nhớ. Chifuyu đã đọc cuốn nhật ký đó. Nó nói về những kỉ niệm của cô và cậu và khi dòng thời gian lệch lạc đi thì cả hai đã vô tình quên nhau.

Giờ cô đã hạnh phúc bên Naoto, Chifuyu cũng không chen vào hạnh phúc của T/b vì cậu biết rằng hai người đã yêu nhau rất nhiều nhưng không đến được với nhau là do hai người không có duyên.

Chifuyu đã vào chỗ ngồi. Đám cưới của Hina bắt đầu. Cô và Baji đang có những khoảng thời gian hạnh phúc chỉ tiếc ra khoảng thời gian đó không có sự xuất hiện của người kia.

---------------------------------------------

Sau bao nhiêu ngày tháng mất tăm tôi cũng có thời gian để ngoi lên rồi:))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com